Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chọn sơ mi nữ đẹp theo ngoại hình cho nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V067621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2016
Hết hạn
14/03/2017
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
May Đồng Phục An Nam
Điện thoại
0838143834
Địa chỉ
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
Nội dung chi tiết

Chọn sơ mi nữ đẹp theo ngoại hình cho nàng 

Nếu biết cách lựa chọn, những chiếc sơ mi nữ sẽ góp phần giúp bạn cải thiện khuyết điểm hình thể đáng kể. Hãy thử tham khảo những mẫu may đồng phục sơ mi nữ đẹp dưới đây để có thể sở hữu cho mình một vẻ ngoài tự tin nhất bạn nhé.

Chọn sơ mi nữ đẹp cho cô nàng “nấm lùn”
 

0234-an.jpg


Với những cô nàng chân ngắn xinh xắn, những chiếc may đồng phục sơ mi nữ đẹp được kẻ sọc dọc sẽ là bạn đồng hành dành cho các nàng nếu muốn ăn gian chiều cao chút xíu. Việc kết hợp họa tiết kẻ sọc dọc cùng những gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn trở nên cao ráo và cân đối hơn. Bạn có thể kết hợp sơ mi nữ đẹp với quần tây ôm chân đi cùng những chiếc giày cao gót màu nude để giúp chân trông có vẻ dài hơn. Nếu muốn đặc biệt và bộ trang phục thêm tinh tế, hãy lựa chọn thêm các loại áo khoác, phụ kiện trang sức phối kèm. Một kiểu tóc phù hợp cũng sẽ giúp cho bạn trông xinh hơn nhiều trong bộ trang phục này đấy.

Chọn sơ mi nữ đẹp cho cô nàng “cò hương”
 

0225-an.jpg


Họa tiết kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt đối với các loại trang phục, đặc biệt là với các kiểu áo sơ mi nữ đẹp và tinh tế. Những chiếc sơ mi nữ đẹp được thiết kế kẻ sọc nhuyễn với nét nhỏ thanh mảnh có thể khiến cho người mặc trông thanh thoát và gọn gàng hơn. Ngược lại, với những đường kẻ sọc với khoảng cách khá rộng hoặc thiết kế không đều nhau, sẽ giúp cho người mặc mang một nét cá tính khỏe khoắn, năng động, và cũng không kém phần thời trang đâu đấy. Nếu muốn trở thành một cô nàng cổ điển, hãy kết hợp cùng với một chiếc váy dài đi cùng một đôi giày cao gót mỏng, còn không thì sơ mi nữ kết hợp cùng quần short cũng sẽ rất phù hợp bạn nhé. 

Chọn sơ mi nữ đẹp cho cô nàng mũm mĩm
 

0155-an.jpg


Với những cô nàng lo ngại về cân nặng hơi quá khổ của mình, thì những chiếc sơ mi nữ đẹp với màu sắc tối, sẫm màu như xanh đen, đen, nâu, … sẽ giúp bạn tự tin hơn vì chúng sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện một cách hoàn hảo. Hãy chọn những chiếc sơ mi nữ đẹp ngắn tay, khi mặc cùng quần hoặc váy thì hãy đóng thùng để tạo đường cong cho cơ thể khi phân chia làm các phần. Một đôi sandal đế bệt hoặc giày cao gót đế vuông, giày đế suông cũng sẽ rất thích hợp khi phối với set đồ này. Nếu vẫn thấy còn quá đơn giản, bạn có thể lựa chọn thêm áo khoác hoặc những phụ kiện đi kèm như kính mát, nón, đồng hồ, túi xách,…đi cùng sơ mi nữ đẹp.




 
Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục