Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chuyên Thiết Kế Đồng Phục Giá Rẻ - Chất Lượng Cao | Thu Hương

Thông tin mua bán
Mã tin
V324726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2019
Hết hạn
05/12/2020
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

chuyên thiết kế đồng phục giá rẻ  

Bạn đang lên kế hoạch đặt may đồng phục cho nhân viên? Tuy nhiên bạn lại đang phân vân chưa biết tìm kiếm một địa chỉ nào chuyên thiết kế đồng phục giá rẻ tại Tphcm?

 

Để bạn không phải lo lắng về vấn đề đó nữa, bởi tất cả vấn đề của bạn sẽ đươc giải quyết ngay khi đến với Đồng Phục Thu Hương - địa chỉ chuyên thiết kế đồng phục giá rẻ tin cậy may đồng phục công sở đẹp nhất mà ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng.

 

chuyên thiết kế đồng phục giá rẻ

 

Chuyên Thiết Kế Đồng Phục Giá Rẻ - Chất Lượng Cao | Thu Hương

 

Đồng Phục Thu Hương là địa chỉ chuyên may mặc đồng phục, công sở, học sinh, bảo hộ lao động. Nhận may hàng thời trang nam nữ bỏ sỉ. Thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng và đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng.

 

Để đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách, chúng tôi có một quy trình làm việc phân định rõ ràng, kế hoạch chi tiết và thực hiện đúng tiến độ dự kiến đề ra. Với phương châm làm việc nhiệt tình và chu đáo Đồng Phục Thu Hương mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm tin tuyệt đối vào chất lượng với:

 

chuyên thiết kế đồng phục giá rẻ

 

Các tiêu chí làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi:

 

⇒  Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết sáng tạo trong công việc:  Có nghiệp vụ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

 

⇒ Thiết kế chuẩn đẹp: Đội ngũ thiết kế sáng tạo, trình độ chuyên môn cao.

 

⇒ Sản phẩm chất lượng: Sản xuất theo dây chuyền khép kín với máy móc thiết bị hiện đại, đạt chất lượng cao về kỹ thuật cũng như thẩm mĩ.

 

⇒ Giá cả cạnh tranh:Với chất lượng những bộ đồng phục công sở khách hàng nhận được, cam kết giá rẻ hơn đến 30% giá thị trường

 

⇒ Mẫu mã đa dạng:  Sẵn sàng chủ động đáp ứng mọi nhu cầu khác phong phú và đa dạng về chất liệu cao cấp cho khách hàng.

 

chuyên thiết kế đồng phục giá rẻ

 

 

Thu Hương là địa chỉ chuyên thiết kế đồng phục giá rẻ - chất lượng cao tại Tphcm: 

 

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển hơn 30 năm, chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển được trong lĩnh vực may mặc đang ngày một cạnh tranh này, ngoài mức giá cả cạnh tranh, chất liệu vải tốt, Đồng Phục Thu Hương còn phải đáp ứng được nhu cầu chăm sóc khách hàng ngày càng tăng cao.

 

Chính vì vậy, khi đến với Thu Hương, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác, đặc biệt chúng tôi uôn sẵn sàng mang hết sức lực và trí tuệ nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách.

 

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương – chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo”

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

 

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

 

Email: thuhuongfashion@gmail.com

 

Website: dongphucthuhuong.vn

Tin đăng cùng chuyên mục