Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cơ Sở May Áo Thun Quảng Cáo Chất Lương Tại Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V095995
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2017
Hết hạn
20/04/2018
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo thun quảng cáo là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng để làm đồng phục cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, đồng thời là sản phẩm quảng cáo rất được ưa chuộng. Trên mỗi áo thun quảng cáo được in các hình ảnh, logo, thông tin công ty là nhân tố quan trọng giúp đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn.

Áo thun dễ sử dụng, tiện dụng trong hầu hết các hoạt động trong xã hội, chiếc áo thun nhẹ nhàng, thoáng mát và êm dịu hơn các loại mặt hàng khác. Áo thun không lỗi thời vì nó đã ra đời từ rất lâu, được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới và không bao giờ lỗi mốt, chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang xây dựng thương hiệu đều đặt áo thun quảng cáo làm đồng phục cho nhân viên để quảng bá thương hiệu cho mình. Chỉ với một chiếc áo thun quảng cáo màu sắc nổi bật, bắt mắt sẽ hướng sự chú ý của mọi người tới tên doanh nghiệp của bạn. Mọi người thường có xu hướng tìm kiếm những gì mà mình nhìn thấy, nhưng không hiểu nó là cái gì, hoặc không nắm được thông tin về nó.

Hãy đến với xưởng may Trọng Tín Nghĩa, chúng tôi trực tiếp may và in ấn logo lên áo thun theo yêu cầu của quý khách, đặc biệt xưởng may chúng tôi chuyên sản xuất:

-Áo thun quảng cáo
- Áo thun quà tặng tri ân
- Áo thun đồng phục công sở
- Áo thun sự kiện
- Áo thun cho các trường học
- In thêu logo, slogan lên áo thun theo yêu cầu
- Thiết kế và sản xuất áo thun theo yêu cầu

Chúng tôi là một công ty luôn đi đầu về mẫu mã cũng như chất lượng của các loại áo thun quảng cáo. Với xưởng may đã dày dặn kinh nghiệm trong việc may áo thun, công nhân có tay nghề cao, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Là một xưởng may trực tiếp mà không thông qua bất kỳ trung gian nào, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng tiến độ.

Mọi thông tin chi tiết về áo thun quảng cáo, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa

Văn phòng: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 083 812 6988 - 0972 8888 99 (Mr Đức)

Email: info@ideagifts.vn

Website: http://ideagifts.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục