Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cơ sở sản xuất túi xách, may balo rẻ và chất lượng, balo in logo

Thông tin mua bán
Mã tin
V093910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2017
Hết hạn
20/03/2018
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Balo Thiện Quang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Balo túi xách THIỆN QUANG là tập thể trẻ, năng động, với nhiều cá nhân xuất sắc. Mong muốn của chúng tôi là giúp quý doanh nghiệp có được những chiếc balo túi xách đẹp nhất để tạo ra những hiệu quả kinh doanh rõ ràng. Bằng những nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng rất lớn của hàng trăm doanh nghiệp trong các năm qua và vươn lên thành một trong những công ty may balo túi xách hàng đầu tại Việt Nam.




Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của balo túi xách THIỆN QUANG. Do đó, chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt qui trình phát triển sản phẩm theo chuẩn, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu & mục tiêu của doanh nghiệp.
Chúng tôi luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp những mẫu mã balo túi xách chất lượng nhất.




Các sản phẩm của balo túi xách THIỆN QUANG đều được phát triển dựa trên đòi hỏi từ thực tiễn và phải đáp ứng, giải quyết ngay lập tức các yêu cầu về quản trị, điều hành, kinh doanh của Khách hàng cũng như các yêu cầu về phát triển, mở rộng của Khách hàng trong tương lai.

Điểm nổi bật, mạnh mẽ nhất của balo túi xách THIỆN QUANG cung cấp chính là phát huy khả năng sáng tạo của Khách hàng. Khách hàng dễ dàng làm chủ các công nghệ, kỹ thuật cũng như dễ dàng thể hiện và điều hành các hoạt động diễn theo ý đồ và mục đích của mình khi sử dụng các sản phẩm balo túi xách của THIỆN QUANG trong các hoạt động quảng bá thương hiệu của mình.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
THIỆN QUANG | Công ty may balo túi xách
Đ/c: 251/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Website: http://www.baloquangcao.com/
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Hoàng: 0906 933 776

Tin đăng cùng chuyên mục