Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Collagen có công dụng làm đẹp rất cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V077080
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2016
Hết hạn
08/07/2017
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bước sang tuổi 30, làn da nữ giới đối diện với sự tấn công của quá trình lão hoá. Sự thay đổi nhanh chóng của các nội tiết tố bên trong thân thể khiến cho hắc tố melamin nằm sâu bên trong lớp hạ bì của da tăng hoạt động, sản sinh ra những vết thâm, nám, khiến chị em lo lắng. Do vậy, việc kiếm tìm cách thức chữa trị nám trở nên nhu cầu cấp thiết. Bên cạnh đó, không phải bất kỳ cách thức chữa trị nào cũng mang lại hiệu quả

Serum collagen tươi Teana là collagen c 250 viên tươi cung cấp dưỡng chất vitamin, các nhân tố vi lượng từ sâu bên trong da sẽ giúp hồi sinh làn da hiệu quả nhanh chóng.

 
Hanamai collagen của Nhật Collagen dạng bột chiết xuất từ da Cá
 

Collagen thường ngày được chiết xuất vào viên nang và được dùng như một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng vào thân thể hằng ngày. Bên cạnh đó, uống collagen không khác ăn thịt , cá vì collagen sẽ tiêu hoá ở bao tử , ruột sau thời gian ấy được thân thể tổng hợp gây nên collagen ở da. Quá trình này sẽ nước phụ thuộc vào thân thể của người sử dụng có hệ tiêu hóa tốt hay không, nếu hệ tiêu hóa không tốt hoặc thân thể bị dị ứng, không hấp thụ collagen uống thì hiệu quả tổng hợp sẽ không cao.

Khắc phục những nhược điểm của collagen uống trong việc chậm tương tác lên da và nước phụ thuộc vào hệ tiêu hóa hấp thụ, viện hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công và cho sinh ra công nghệ thay da căng bóng Baby Skin với thành phần chính là collagen tươi hàm lượng thuần chất lên đến 90%. Lượng neocell super collagen + c này được dẫn truyền trực tiếp, thẩm thấu qua da không phải qua hệ tiêu hóa. Với khả năng thẩm thấu gấp 1.000 lần so với sử dụng sản phẩm dưỡng da thường ngày, công nghệ Baby Skin chỉ cần thực hành một lần để rải đều dưỡng chất trên khắp bề mặt da, chữa lành những tế bào hư tổn, xóa nám, xóa nhăn căng da. Đây là cách thức làm đẹp da được ưa thích tại Nhật Bản , Hàn Quốc giúp chị em ở mọi độ tuổi có được làn da mịn màng như da em bé.

 
 

Bên cạnh đó, công nghệ thay da căng bóng Baby Skin còn tích hợp acid hyaluronic, high alpha, hesperdin complex… giúp bài xuất các độc tố, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sự chuyển đổi chất, cung độ ẩm, giảm thiểu nếp nhăn, khôi phục độ săn chắc, dưỡng da từ tận sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa để da luôn mịn màng , tươi khỏe , trẻ lâu.

Collagen tươi sử dụng trong công nghệ thay da căng mịn Baby Skin có độ lành tính và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao, đảm bảo tương thích với làn da mẫn cảm. Hiệu quả của Tea Hanamai Collagen đã được các nhà khoa học đầu tiên thế giới xác nhận khả năng phục hồi, tái hiện và ngăn chặn nếp nhăn giúp da săn chắc, mịn màng, cân bằng độ ẩm, giữ và dưỡng ẩm sâu, làm săn chắc da, chống chảy xệ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục