Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Công Ty Chuyên Sản Xuất Đồng Phục Công Sở Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V336980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2020
Hết hạn
12/01/2021
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Dịch vụ may đồng phục công sở hiện nay được rất nhiều công ty, cơ quan sử dụng. Nó là nét văn hóa chung của công ty và thông thường được may cùng màu sắc, cùng chất liệu vải và cùng thiết kế.

chuyên sản xuất đồng phục công sở

Xem Ngay: Tìm Hiểu Đơn Vị Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Tại TPHCM

1. Đồng phục công sở là gì?

Đồng phục công sở là quần áo được trang bị cho nhân viên khi tham gia làm việc cho một công ty, tổ chức nào đó. Bộ đồng phục công sở là những chiếc áo chiếc quần giống hệt nhau, chỉ khác nhau ở kích cỡ vì vậy khi nhân viên khoác trên người bộ đồng phục thì họ sẽ giống nhau, trở nên bình đẳng và không có sự phân biệt nào giữa các thành viên trong một công ty, tổ chức. Điều này sẽ giúp cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của một tổ chức tăng cao.

Đồng phục công sở còn là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Bộ đồng phục có chất lượng, đẹp mắt và lịch sự thì hình ảnh của công ty mới trở nên chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng. Bộ đồng phục cũng ảnh hưởng đến cảm nhận của những người nhân viên khoác trên mình bộ đồng phục đó.

Xem Ngay: Các Mẫu Đồng Phục Mới Nhất Tại Thu Hương

Nếu bộ đồng phục không đẹp, không mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc thì chắc chắn nhân viên công sở sẽ cảm thấy khó chịu, bị ép buộc khi mặc bộ đồng phục đó. Điều này sẽ khiến họ không nhiệt tình trong công việc và hiệu quả làm việc sẽ giảm.

Vì vậy, công ty, doanh nghiệp cần phải lựa chọn cho mình mẫu đồng phục công sở phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại sự thích thú cho người mặc và đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

chuyên sản xuất đồng phục công sở

 2. Thu Hương chuyên sản xuất đồng phục công sở theo yêu cầu

Đồng Phục Thu Hương chuyên sản xuất đồng phục công sở theo yêu cầu và từng vóc dáng của nhân viên. Những người hơi mập khi may đồng phục nên chọn tông màu trầm, mát nó sẽ che dấu đi những phần không đẹp của cơ thể như: Màu nâu sẫm, màu đen, màu xanh lục, màu tím. Những tông màu này cũng rất phù hợp với đa số các bạn đồng nghiệp của bạn vì màu mát và còn phù hợp cho mùa hè.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục công sở chuyên nghiệp cho tất cả mọi lứa tuổi, ngành nghề, Đồng Phục Thu Hương tự tin rằng mình có thể may đồng phục công sở theo yêu cầu của quý khách.

Xem Ngay: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Phù Hợp

Những dịch vụ sản xuất đồng phục công sở mà chúng tôi hiện đang cung cấp ra thị trường đó là: đồng phục công sở nam, đồng phục công sở nữ, đồng phục áo sơ mi nam công sở, đồng phục áo sơ mi nữ công sở, đồng phục áo vest nam công sở, đồng phục áo vest nữ công sở, đồng phục áo gile nam công sở, đồng phục áo gile nữ công sở, đồng phục quần âu nam công sở, đồng phục quần âu nữ công sở, váy/zuyp/chân váy nữ công sở, áo thun công sở…

=> Chỉ như vậy thôi cũng đã có thể thấy sự phong phú và đa dạng về mẫu mã của Đồng Phục Thu Hương rồi phải không cách bạn?

chuyên sản xuất đồng phục công sở

 3. Cam kết bảo hành tại Đồng Phục Thu Hương

  • Giá đồng phục công sở đệp tốt hơn – với giá sản xuất
  • May đẹp, chất lượng hơn với đồng phục công sở đệp kiểu dáng thời trang
  • Luôn có % hoa hồng cho người liên hệ, hóa đơn đầy đủ
  • Tiến độ nhanh: chủ động về nhà xưởng và công nhân
  • Miễn phí: thiết kế, may mẫu, giao hàng, bảo hành …đồng phục công sở đệp
  • May áo thun Đồng phục công ty, đồng phục công nhân
  • May đồng phục công sở giá rẻ hcm.
  • May áo thun đồng phục quán ăn, nhà hàng, quán cafe trà sữa
  • May áo thun đồng phục cửa hàng điện thoại, siêu thị điện máy

Xem Ngay: Dịch Vụ Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Theo Mẫu Có Sẵn

Ngoài ra, Đồng Phục Thu Hương chúng tôi cũng chuyên sản xuất đồng phục công sở theo yêu cầu, các kiểu dáng bạn mong muốn đều được chúng tôi đáp ứng.

Với những ưu điểm trên hy vọng các công ty, doanh nghiệp sẽ lựa chọn Đồng Phục Thu Hương là địa chỉ chuyên sản xuất đồng phục công sở. Hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

 

CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT KẾ MAY THÊU THU HƯƠNG – Thương hiệu “Đồng phục Thu Hương” chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo”. TLT

Địa chỉ: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: https://dongphucthuhuong.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục