Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Công dụng làm đẹp đến từ Collagen thật tuyệt

Thông tin mua bán
Mã tin
V076954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2016
Hết hạn
06/07/2017
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Quang , Collagen là protein quan trọng , chiếm 1/3 tổng số protein của thân thể người. Nó là thành phần nông dân sợi chính của da , vú , xương , gân , máu , răng , móng , tóc và các phủ tạng. Với xương , Collagen chiếm khoảng 90% lượng chất hữu cơ.

Collagen có nhiều tuýp và các công năng khác nhau ở các phòng ban như kết liên các mô , dây chằng , xương , khớp xương , cơ gân , hàm , răng , mắt , mạch máu , móng , da và tóc.  collagen c 250 viên giống như một chất keo “dính” các phòng ban thân thể gây nên một khối có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết. Ví như không có Collagen , thân thể chỉ là các phần rời rạc.

Collagen chiếm 70% kiến trúc của da ,  phân bố đều ở lớp trung bì của da dưới dạng các bó sợi nén chặt. Đảm trách việc tạo ra sự đàn hồi , Collagen cùng với elastin ( sợi đàn hồi ) đóng vai trò then chốt , tạo kết liên chéo giữ chặt lớp trung bì và thượng bì để tạo nên kiến trúc vững bền cho làn da. Nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi , săn chắc và căng mọng.

Collagen type 2 không biến tính của mỹ

bác sĩ Quang cho biết , từ tuổi 18-20 trở đi quá , trình phân hủy Collagen - elastin diễn ra nhanh hơn quá trình sinh tổng hợp lại chúng. Kết quả là mật độ và số lượng các sợi này giảm dần theo thời kì nên kiến trúc của nó không còn vững bền và chặt nữa. Điều này mô tả ra bên ngoài ( từ tuổi 30 trở đi ) là da không còn rỡ mà khô , nhăn và chảy sệ. Các nếp nhăn bắt đầu hiện ra nhất là vùng mắt , vùng cổ , khóe miệng , vòm trán , tay , góngh , lỗ chân lông nở rộng , mí mắt sụp , mông , ngực chảy xệ không còn đầy đặn và săn chắc... Sau tuổi 40 lượng Collagen chỉ còn 70% so với lúc tuổi 20.

phân tách thêm về Collagen , tấn sĩ Nguyễn hoàng anh , Phó giám đốc Trung tâm quốc gia về thông tin thuốc và Theo dõi phản ứng có hại của thuốc , cho biết ,   trong ngành y dược , neocell super collagen + c được sử dụng làm vật liệu để cầm máu sau phẫu thuật. Trên thị trường hiện thời , có dạng thực phẩm công năng đường uống có Collagen , tương trợ cải thiện công năng khớp và giảm đau trong thoái hóa khớp ở người cao niên , nhưng dùng dạng thủy phân và với liều rất cao , khoảng 10 g một ngày. Còn khi sử dụng với mục đích cảm biết cái đẹp , người ta thường tiêm trực tiếp Collagen vào hạ bì ( lớp dưới da ) để chữa trị sẹo và các bất thường của da.

 

Collagen Shiseido EX Dạng Viên Hộp 120 Viên Của Nhật Chống lão hóa làm đẹp

 

Collagen có nhiều trong da , giúp da căng mịn , đảm bảo tính đàn hồi. Lượng Collagen trong thân thể cốt yếu tổng hợp từ thức ăn nếu chế độ ăn đầy đủ. Khi tuổi cao , thành phần nông dân này giảm đi nên người cao niên da nhăn và khô hơn. Từ đó , người ta quan niệm nếu thiếu thì bù lại bằng qua đường uống hay bôi mỹ phẩm chứa Collagen với được tràn đầy hy vọng làm da săn chắc , tươi mịn hơn.

bên cạnh đó , theo tấn sĩ hoàng anh , qua đường uống , khi vào bao tử , Collagen sẽ phân hủy thành các axit amin và axit amin này được hấp thụ vào trong thân thể. Tới nay , chưa có chứng cứ khoa học nào cho thấy axit amin sau khi hấp thụ vào máu sẽ được tổng hợp trở lại thành Tea Hanamai Collagen để có xác xuất mang lại các hiệu quả như mong muốn.

Còn khi bôi , việc hấp thụ Collagen qua da xuống được lớp hạ bì là rất khó. Bản thân Collagen là các phân tử kềnh càng , không thấm qua được các lớp của da. Do vậy , khi bôi , các chế phẩm Collagen không tạo ra được hiệu quả như tự nhiên mà chỉ có hiệu quả giữ ẩm , giúp da không khô.

tấn sĩ hoàng anh cũng ý là Collagen là một protit tự nhiên , không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất bổ sung được qua đường thực phẩm. Do vậy , nếu đảm bảo được chế độ ăn đầy đủ chất đạm thì không để ý lo lắng nghĩ ngợi < 

Tin đăng cùng chuyên mục