Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cung cấp nguồn váy đầm giá sỉ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V104462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2017
Hết hạn
16/07/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dang Tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xưởng may đầm thời trang hà nội chất lượng nhất
Xưởng may đầm thời trang hà nội chất lượng nhất sẽ giúp bạn có được những bộ đầm hợp thời trang và vóc dáng nhất, để bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Hiện nay, xưởng may đầm thời trang hà nội xuất hiện nhiều nhưng không phải nơi nào cũng mang lại chất lượng như bạn mong muốn.
Lựa chọn xưởng may đầm thời trang hà nội chất lượng
Chợ Hà Nội là nơi nhập hàng cho các xưởng may. Do đó, nếu hàng hóa từ xưởng may có mặt tại các sạp hàng thì mức giá quần áo sỉ chợ Hà Nội cũng sẽ bị tăng lên khoảng 25 đến 30 nghìn cho một sản phẩm. Do đó khách hàng sẽ phải chịu giá cao hơn so với giá gốc. Bên cạnh đó, một điểm khá bất lợi nữa cho khách hàng là với số vốn khiêm tốn khi mua váy đầm tại Hà Nội sẽ phải mua hàng với một số lượng sỉ khá lớn và cũng sẽ không được trả lại hàng.
Thị trường đầm giá sỉ hiện nay rất “hot” và biến đổi rất nhanh, nên khả năng bạn bị tồn kho hàng sẽ là rất cao nếu không cân đối giá đúng thời điểm. Điều này sẽ ảnh hưởng tới doanh thu và quay vòng vốn của bạn.
Khi lựa chọn xưởng may đầm thời trang hà nội chất lượng là bạn đã đặt nền tảng vững chắc cho việc kinh doanh của mình. Bởi những xưởng may đầm thời trang hà nội chất lượng không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm hợp thời mà còn có những chính sách ưu đãi giúp bạn phát triển.
Tại sao nên chọn xưởng may đầm thời trang hà nội Kim Ánh?
Lựa chọn được bộ đầm phù hợp với khách hàng chính là sự tinh tế của chủ tiệm, giúp khách hàng thoải mái và hài lòng. Tương tự như vậy, lựa chọn được xưởng may đầm thời trang hà nội như Kim Ánh chính là thể hiện tầm nhìn xa trông rộng của bạn.
Bên cạnh đầm giá sỉ chợ Hà Nội, bạn có thể dễ dàng lấy sỉ quần áo tại Xưởng may gia công thời trang Kim Ánh. Kim Ánh chuyên nhận may gia công theo thiết kế của khách hàng và chuyên về các sản phẩm đầm giá sỉ chất lượng cao cấp mà mức giá gốc, kể cả khi bạn lấy số lượng ít. 
Nếu mong muốn có được sản phẩm hợp thời trang với giá cả phải chăng, hãy lựa chọn xưởng may đầm thời trang hà nội Kim Ánh. Bởi vì chúng tôi tạo ra sản phẩm với cả niềm đam mê cái đẹp, tôn lên sự dịu dàng, nữ tính của phụ nữ thông qua những bộ đầm. 
 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục