Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cùng tăng cân với món ăn thơm ngon bucatini với sốt cà chua thịt bò và nấm cremin

Thông tin mua bán
Mã tin
V049407
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Cùng tăng cân với món ăn thơm ngon bucatini với sốt cà chua thịt bò và nấm cremin
 
 
 
Bucatini với sốt cà chua thịt bò và nấm cremini là một thực đơn tăng cân dễ dàng và dinh dưỡng. Cùng phunukieuviet.com tìm hiểu về công thức và cách chế biến món ăn hấp dẫn này:
 
Cùng tăng cân với món bucatini với sốt cà chua thịt bò và nấm cremini
 
 
Số người phục vụ: 4 – 6 người
 
Tổng thời gian: 10 giờ
 
 
Nguyên liệu:
2 muỗng canh dầu canola- 8 xương sườn thịt bò- 3 muỗng canh bột mì- 1 muỗng cà phê muối- 1 muỗng cà phê hạt tiêu- 12 ounces nấm cremini, xắt nhỏ- 1 củ hành tây, thái nhỏ- 4 tép tỏi, băm nhỏ- 1 trái cà chua thái hạt lựu- 1 chén sốt cà chua- 3 muỗng canh bột cà chua- 1 chén thịt bò xay- 1 ly rượu vang đỏ- 1/2 thìa cà phê khô oregano- Một vài nhánh húng tây tươi- 3 muỗng canh đường nâu- 1/2 muỗng cà phê muối- 1/4 muỗng cà phê hạt tiêu đỏ- 1/3 chén phô mai- Nửa gói bucatini pasta (có thể thay bằng spaghetti)
 
Cách làm:
Đun một nồi lớn trên lửa cao và thêm dầu canola. Ướp sườn bò với muối và hạt tiêu sau đó nhẹ nhàng nhúng chúng vào bột. Cho xương sườn vào nồi và chiên cho đến khi vàng  mọi mặt của sườn, khoảng 1 phút cho mỗi bên. Cho chúng ra và cho vào nồi áp suất.
Thêm nấm, hành tây, tỏi, cà chua thái hạt lựu, nước sốt cà chua, bột cà chua, rượu vang đỏ để nấu nhừ xương sườn. Cho oregano và húng tây vào khuấy đều. Sau đó nấu trong 8 giờ.
Sau 8 giờ, lấy xương sườn ra  bằng cặp kẹp bếp và để chúng nguội bớt cho đến khi bạn có thể chạm vào chúng.
Tách thịt bò từ các xương sườn và cho nó vào nồi áp suất. Thêm vào đường, muối, tiêu, bột ớt đỏ và pho mát. Khuấy đều và nấu một giờ trên lửa nhỏ. Sau khi bắt ra cho húng tây vào.

Cùng tăng cân với món bucatini với sốt cà chua thịt bò và nấm cremini
 
Trước khi ăn, cho thêm nước sốt nếu muốn. Bạn có thể cần thêm muối và hạt tiêu. Phục vụ trên bucatini và cho thêm pho mát nếu muốn.
 
Bucatini là loại pasta về căn bản giống như Spaghetti, điểm khác biệt duy nhất là chúng rỗng ruột. Cái tên “Bucatini” có nghĩa là “cái lỗ nhỏ”.
 
Công dụng:
 
Thịt bò: Giàu vitamin B6 và protein giúp bạn tăng cân hiệu quả. Trong thịt bò chứa nhiều khoáng chất như protein, kali, mà hai khoáng chất này lại không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng. Thịt bò có hàm lượng dinh dưỡng rất phong phú có thể tăng cường khả năng miễn dịch, cung cấp năng lượng cho tế bào, làm chắc cơ bắp.
 
Nấm: các loại nấm có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, kháng ung thư và kháng virus, giải độc và bảo vệ tế bào gan, hạ đường máu và chống phóng xạ, thanh trừ các gốc tự do và chống lão hóa và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tim mạch…
 
Sản phẩm Superior Weight Gain có xuất xứ từ Mỹ với thành phần chất dinh dưỡng nhiều vitamin, các acid amin, khoáng chất, chất béo có lợi sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất đa dạng, bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt của cơ thể, giúp cân nặng của cơ thể được nâng lên.
 
Ngoài ra, Superior Weight Gain hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng bởi ngoài khả năng giúp bạntăng cân, các chất có trong superior còn giúp cơ thể còn thanh lọc giải độc, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giữ tinh thần thư thái và từ đó giúp ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn.
 
Người gầy tăng cân hiệu quả cùng Superior Weight Gain
Giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả cho bạn
 
Liều dùng và giá thành Superior Weight Gain:
  • Uống 1 ngày 2 viên sau bữa ăn 2 giờ.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.
  • Giá thành: 899.000 VNĐ.
Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Superior Weight Gain:
  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
  • Không cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
  • Để xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.
Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ về địa chỉ website: http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếp các hệ thông cửa hàng tại:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 – 08.7107.7107- 0974.409.409 – 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục