Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cuộc sống tôi khó khăn chỉ vì nám​

Thông tin mua bán
Mã tin
V086285
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2016
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Yến Yến
Điện thoại
0987244944
Địa chỉ
nguyễn văn lượng, quận gò vấp, tphcm
Nội dung chi tiết
Cuộc sống tôi khó khăn chỉ vì nám


Tôi sinh ra và lớn lên ở một xã nghèo miền Trung, ba má tôi làm nghề nông vì vậy phải rất khó khăn ông bà mới lo cho tôi và em gái ăn học đầy đủ. Từ nhỏ, chị em tôi đã ý thức được việc học rất quan trọng và chỉ có học mới có thể giúp chúng tôi đổi đời. Chị em tôi phải phấn đấu hơn 100% sức lực mới có thể bước vào giảng đường đại học. Từ ngày lên thành phố, chúng tôi vừa làm vừa học với mong muốn nhanh chóng tốt nghiệp đi làm để đỡ đần ba má. Sẽ không có gì để nói nếu cuộc sống của chị em tôi cứ trôi qua như thế. 

So với em gái, tôi xấu hơn vì bị nám da.
 

[​IMG]



Tuy là chị em ruột nhưng hai chúng tôi không giống nhau, trong khi em tôi xinh xắn, trắng trẻo thì tôi lại bị nám từ nhỏ, tính tình lại nhút nhát hơn nên khi đi chung với nhau, chẳng ai nghĩ chúng tôi là hai chị em. Tôi không ganh ghét gì em mình, tôi chỉ buồn vì nghĩ tại sao ông trời lại bất công như thế, cùng là hai chị em mà sao tôi lại xấu xí như vậy.

Suốt cả tuổi thơ, tôi đều chịu thiệt thòi về mọi thứ chỉ vì gương mặt nám khó coi của mình. Nhưng tôi không bỏ cuộc, tôi cố gắng học thật giỏi vì tôi tin rằng nếu tôi học giỏi và tìm được công việc tốt thì cuộc đời tôi sẽ tươi sáng hơn. Nhưng đời không như là mơ!

Vâng, tôi đã rất hụt hẫng khi mình bị mất cơ hội nghề nghiệp vì nám trên mặt.
 

[​IMG]




Tôi thật sự suy sụp. Sống bao nhiêu năm trên đời mà tôi vẫn không ngộ ra chân lí.

“Xấu xí không hề được thương”. 

Tôi biết khi viết đến đây sẽ có nhiều người nói rằng "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Nhưng các bạn ơi, nếu ở hoàn cảnh của tôi thì các bạn sẽ hiểu, thực tế nó nghiệt ngã hơn sách vở rất nhiều. 

Từ sau câu nói đó, tôi viết đơn xin nghỉ ở công ty và về nhà vạch ra cho mình một kế hoạch trị nám. Đương nhiên là tôi không có đủ tiền để đi thẩm mỹ viện, và là một người có học thức, tôi lên các trang mạng trong nước lẫn nước ngoài để thiết kế cho mình một kế hoạch làm đẹp.

Kế hoạch trị nám của tôi.
Đầu tiên là tôi đến bệnh viện để bác sĩ tư vấn về tình hình nám da của mình, nám trên mặt tôi không nặng lắm nhưng do bị lâu năm nên khó trị. Không vì thế mà tôi bỏ cuộc, tôi thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình theo lời khuyên của bác sĩ, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước hơn, tôi còn đi tập gym vào mỗi buổi sáng để rèn luyện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

Thấy tôi buồn, chị tập gym cùng tôi hỏi thăm và biết tôi đổ nhiều tiền để trị nám nhưng không hiệu quả. Chị bảo bạn chị có bán một sản phẩm trị nám da, dù chị không dùng sản phẩm đó nhưng chị nghĩ là tốt vì bạn chị bán rất đắt hàng. Chị hỏi tôi có muốn xài thử không để chị mua dùm cho. Tôi là người tính tình khá cổ hủ nên từ nhỏ đến lớn tôi chưa từng dùng mỹ phẩm nhưng không hiểu sao lúc đó tôi lại đồng ý, có lẽ vì tôi cùng đường rồi.

Tôi dùng số tiền còn lại của mình, mua hộp kem trị nám chị giới thiệu. Tôi còn nhớ suốt buổi tối hôm ấy, tôi hồi hộp lên mạng tìm thông tin về kem, thấy một số người khen là dùng tốt nên tôi cũng yên tâm một phần. Khi bôi kem lên mặt, một cảm giác khoan khoái, thoải mái vây lấy tôi. 

Bạn biết không, cuộc đời tôi đã sang trang mới từ giây phút đó

 

[​IMG]




Nám trên gương mặt tôi thực sự đã hết sau nhiều tháng kiên trì sử dụng kem. Sống đến từng này tuổi, tôi cũng không dám mơ là phía sau những vết nám xấu xí đó, gương mặt tôi cũng rất thanh tú.

Trong suốt thời gian sử dụng, tôi có đến nói chuyện và tâm sự với chị bán hàng. Tôi muốn đem sản phẩm kemtrị nám Kami Skin của chị giới thiệu cho nhiều người hơn vì tôi chính là nhân chứng sống cho sự kì diệu của kem.

 

[​IMG]




Vậy đấy các bạn ạ, bây giờ tôi đã là một bà chủ nhỏ, tôi không chỉ đơn giản bán kem trị nám cho mọi người mà còn giúp họ lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp vốn có của mình. Ngày ngày tư vấn và truyền đạt kinh nghiệm trị nám cho các chị em, đó chính là niềm vui rất lớn của tôi. Bây giờ, tôi vừa có tiền vừa có nhan sắc, rất nhiều người ngưỡng mộ và xem trọng tôi hơn trước. 
 

[​IMG]




Nếu các bạn muốn sử dụng kem Kami Skin hãy gọi điện vào số 0987.244.944 để đặt hàng và nghe hướng dẫn chi tiết hơn nhé. Vì cơ địa mỗi người khác nhau nên tôi không thể tư vấn chi tiết trong bài viết này được.

Tôi khuyên các bạn hãy lựa chọn cho mình một mục tiêu sống đích thực để cố gắng, và nhớ, xấu xí không phải là tội. Tự làm cho mình xấu hơn mới chính là tội lớn mà tôi nghĩ.

Thu Giang ( Bình Định)

Tin đăng cùng chuyên mục