Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

ĐIỀU TRỊ NÁM SÂU SIÊU HIỆU QUẢ VỚI CÔNG NGHỆ LASER YAG

Thông tin mua bán
Mã tin
V098449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.938.182
Địa chỉ
246A Hùng Vương, TP Huế
Nội dung chi tiết

Nám sâu là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, nó là nguyên nhân khiến chị em luôn cảm thấy tự ti và lo lắng. Hơn nữa, nám sâu còn được biết đến là loại nám khó điều trị nếu chỉ dùng những phương pháp thông thường. Tại TTPTTM Trương Kiều Xuân, việc ứng dụng công nghệ Laser Yag đã giúp cho quá trình điều trị nám trở nên dễ dàng hơn,  mang đến cho chị em một làn da mịn màng, sạch nám.

image001

Nám sâu là nhưng đốm nám có màu nâu nhạt đến màu đen, có chân nám ăn sâu dưới lớp hạ bì của da, xuất hiện nhiều nhất ở 2 bên má, gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Mặc dù có diện tích nhỏ hơn nhưng nám sâu lại khó điều trị hơn rất nhiều so với nhiều loại nám khác.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, nám sâu khó có thể chữa khỏi, và họ chấp nhận “sống chung” với nám. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, nám sâu hoàn toàn có thể điều trị được triệt để nếu sử dụng đúng phương pháp và công nghệ Laser Yag là một trong những giải pháp tối ưu giúp chị em thoát khỏi nỗi lo nám da.

ƯU ĐIỂM KHI ĐIỀU TRỊ NÁM SÂU BẰNG CÔNG NGHỆ LASER YAG

 

Loại bỏ nám tận gốc: Công nghệ Laser Yag sử dụng ánh sáng với những bước sóng 1064nm và 532nm, có khả năng len lỏi váo các tầng lớp cấu trúc da để đánh bật chân nám, loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin, giúp loại bỏ nám, không cho chúng có cơ hội tái phát.

n da trắng sáng, mịn màng: Song song với quá trình loại bỏ nám, công nghệ Laser Yag còn thúc đẩy tái tạo collagen dưới da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da được tươi trẻ, mịn màng hơn, đảm bảo không để lại sẹo.

image003

Công nghệ Laser Yang – giải pháp mang lại làn da mịn màng, sạch nám

Không gây thương tổn, không đau rát: Với cơ chế chọn lọc, Laser Yag chỉ tập trung tác động tới vùng da bị nám, hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới cấu trúc vùng da xung quanh. Đặc biệt, trước khi thực hiện, khách hàng được gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu.

Đảm bảo an toàn: Công nghệ Laser Yag đã được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.

AI PHÙ HỢP TRỊ NÁM SÂU BẰNG CÔNG NGHẸ LASER YAG

 
  • Người bị nám sâu.
  • Người đã điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhưng không hiệu quả.

TRƯƠNG KIỀU XUÂN – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NÁM SÂU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

 

Tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay, TTPTTM Trương Kiều Xuân đã không ngừng tiếp nhận và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới vào điều trị thẩm mỹ da. Trong đó điều trị nám sâu bằng công nghệ Laser Yag là một trong những công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

image004

Khách hàng điều trị nám tại TTPTTM Trương Kiều Xuân

Tại đây, khách hàng đến điều trị nám sâu sẽ được các bác sĩ hàng đầu chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Toàn bộ quy trình điều trị được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện.

image006

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Trương Kiều Xuân

Với công nghệ trị nám sâu bằng Laser Yang, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân chắc chắn sẽ giúp bạn xóa bỏ nám da, tự tin sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ

 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch da và gây tê vùng điều trị

Bước 4: Điều trị nám sâu bằng công nghệ Laser Yag

Bước 5: Chăm sóc da sau điều trị

image007

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG

 
  • Loại bỏ hoàn toàn nám sâu
  • Da khỏe mạnh, sáng mịn màng.
  • Không gây xâm lấn, tổn thương, không để lại sẹo.
  • Không tái phát

image011image009

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Tương Kiều Xuân, quý khách hàng có thể liên hệ trực tuyến đến tổng đài 1900.1229 hoặc truy cập đến website:http://truongkieuxuan.com/

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục