Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đặc điểm và cách nhận biết tròng kính chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V064738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
604
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cùng với sự đa dạng của các loại gọng kính thì hiện nay thị trường cũng phổ biến nhiều loại tròng kính khác nhau, tùy theo sở thích, cá tính, nghề nghiệp, quan điểm thẩm mỹ hay bệnh tật ở mắt khác nhau mà mỗi người lại có những quyết định khác nhau. Trong bài viết này http://www.matkinh.info chia sẻ với bạn đặc điểm của các loại tròng kính, các nhận biết loại tròng nào đảm bảo chất lượng và đặc biệt là mua mắt kính ở đâu là đảm bảo an toàn. Vậy hãy cùng theo chân chúng tôi trong bài viết này nhé!
 
1.Những đặc tính khác nhau của các loại tròng
 
Như chúng tôi đã nói ở trên, hiện nay thị trường có khá nhiều loại tròng kính khác nhau, mỗi loại tròng đều mang những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau:
 
+ Tròng kính nhựa: Được sử dụng dành cho những người ít cẩn thận hoặc trẻ em phòng việc chúng dễ bị vỡ.
 
+ Tròng kính đổi màu: Đây là loại tròng kính ở sự thay đổi màu sắc khi ở trong nhà và ra ngoài nắng. Khi ánh sáng càng tăng thì màu kính sẽ càng sậm đi, như vậy nó giúp cho đôi mắt của bạn không bị chói, khó chịu và đặc biệt hơn nữa đó là mát mắt và đỡ đau nhức hơn.
 
+ Tròng kính ngăn chặn tia cực tím UV: Việc đi ngoài nắng quá lâu tạo điều kiện để các tia cực tím tác động lên mắt gây nguy cơ mắc bệnh như viêm giác mạc, cườm, phỏng võng mạc, suy thoái hoàng điểm, làm mắt mờ dần. Do vậy loại tròng kính này có tác dụng làm giảm tia cực tím đến mắt, bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bạn.
 
+ Tròng kính chống chói: Loại tròng kính này được chế tạo khá đặc biệt, nó được phủ một lớp hóa chất để loại bỏ các tia phản chiếu, khi đeo nó vào đôi mắt của bạn sẽ không bị chói và dễ chịu hơn khá nhiều. Đây là loại tròng kính được những người lái xe vào ban đêm hay thường xuyên làm việc ở những nơi có nhiều đèn, ánh sáng nhân tạo như máy tính, máy ảnh, truyền hình…lựa chọn.
 
Ngoài ra còn có những loại tròng kính khác như tròng kính siêu mỏng có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những người bị cận, viễn nặng hay mổ cườm không đặt thủy tinh thể nhân tạo. Với kính đơn tiêu là loại kính có cùng một độ hội tụ để điều chỉnh các tật ở mắt, kính lưỡng tiêu hay kính hai tròng giúp bạn có thể nhìn thấy được dễ dàng các vật ở xa hay gần. Cuối cùng là kính đa tiêu hay kính có độ tăng dần giúp mắt nhìn thấy mọi khoảng cách từ xa đến gần, ban đầu đeo có thể khiến cho bạn cảm gaics lóa nhưng sau một thời gian thì sẽ quen.
 
2. Làm sao biết kính có chất lượng tốt?
 
Chất lượng của kính phụ thuộc vào hai thành phần. Đầu tiên là tròng kính, dù là trong nhựa hay tròng thủy tinh thì nó đều phải đảm bảo sự trong suốt, bền lâu, không bị trầy xước và dễ vỡ. Khả năng chống tia cực tím cao, nhìn hình ảnh sự vật được chính xác, không gây lóa mắt và mỏi mắt. 
 
Khi bạn mua những mắt kính rẻ tiền thì nó sẽ không đảm bảo dược những tiêu chuẩn này, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đôi mắt của bạn. Đối với loại kính không ngăn ngừa được tia cực tím thì khi ra nắng nó có thể gây nên một số bệnh về mắt. Còn với trẻ em, bạn nên chọn những loại mắt kính khó vỡ, khó trầy xước, gọng mềm, ôm sát mắt mà không gây cảm giác khó chịu cho trẻ.
 
3. Nên mua kính ở đâu?
 
Vậy nên mua kính ở đâu để đảm bảo chất lượng? Thứ nhất bạn phải lựa chọn những nơi cung cấp mắt kính mà có đội ngũ nhân viên dược huấn luyện về chuyên ngành, tiệm đã mở được lâu năm, có uy tín và kinh nghiệm trong nghề. Sẽ tốt hơn nếu những nơi này có bác sĩ chuyên khoa phụ trách, có đầy đủ các trang thiết bị đo và khám mắt đạt chuẩn. Không nên tin vào những lời quảng cáo có cánh hay vì hình thức bên ngoài mà bị đánh gục.
 
Chuyên trang Matkinh.info, nơi hội tụ tất cả những yêu cầu trên, tin rằng sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho bạn. Hãy nhanh tay click chuột vào chuyên trang của chúng tôi ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi tốt nhất.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục