Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đăng tải các mẫu vải canvas mới nhất xu hướng túi vải canvas 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V149941
Giá
20.000 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thuphuongnb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cơ sở dệt vải canvas cập nhật các mẫu vải canvas mới để may túi vải canvas cho các đơn vị chế tạo túi vải canvas và các shop bán vải canvas với nhiều mẫu gồm các thành phần cotton, polyster , kaki, kate….., nhiều màu sắc đa dạng phù hợp làm túi vải canvas , hãy chọn mẫu vải canvas mà quý khách cần tìm , STP sẽ nhanh chóng báo giá cho bạn
GỌI NGAY: 01694 666 789
Một mẫu vải STP canvas dùng làm túi canvas
 
 
Xưởng dệt vải canvas STP uy tín cam kết giá cạnh tranh tại TPHCM
Bạn đang muốn mua nơi bán vải canvas giá rẻ ? Mặt hàng chất lượng uy tín đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu? Màu sắc đa dạng phong phú dễ lựa chọn ? Sản xuất theo yêu cầu từng đơn hàng cho các khách mua sỉ nhưng vẫn phải đảm bảo thời hạn giao hàng và chất liệu vải sợi? STP là cơ sở dệt vải canvas uy tín giá cạnh tranh đã có lịch sử hình thành trên 10 năm trong nghề dệt may và cung cấp các loại vải canvas chuyên làm may túi canvas và được các đối tác hợp tác đánh giá cao về sản phẩm cũng như đưa ra mức giá phù hợp ngân sách nhằm tiết kiệm chi phí cho khách mua sỉ.
 
Điểm nổi bạt cho sự cạnh tranh lớn của chính là gồm 4 nhà xưởng có năng lực sản xuất ra được 40.000m vải mỗi ngày cùng nguồn nhân công dồi dào , lành nghề với giá thuê rẻ đáp ứng được các đơn hàng số lượng hàng ngàn đến hàng trăm ngàn , vận chuyển nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất kể cả các dịp lễ, tết mùa vụ …. Đều sẵn sàng hoàn thành đúng theo thời hạn hợp đồng ký kết và sớm hơn dự định nếu khách hàng cần sản phẩm gấp rút kịp thời sản xuất. Bên cạnh đó , STP còn nhận làm hồ cứng pu, pvc vải canvas chống thấm nước, chịu nhiệt… và cung cấp mẫu canvas để khách hàng kiểm duyệt trước khi tiến hành sản xuất và giao hàng đến các khách hàng. 

 
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vự dệt may vải canvas , STP hiểu rõ các tầm quan trọng để quyết định chỗ mua vải canvas , do đó chúng tôi cố gắng từng ngày để tạo điều kiện thuận lợi  nhất đến các đơn vị , cơ sở , khách sỉ mua với số lượng lớn cần phải nắm chắc được độ uy tín, thương hiệu và cả giá thành của xưởng dệt vải canvas , chính vì điều đó STP sẽ là xưởng đáng tin cậy với 10 năm sản xuất đã cung ứng hàng chục triệu mét vải ra thị trường , đảm bảo uy tín và giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

STP luôn mong muốn được làm đối tác thêm nhiều các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở may liên quan đến vải canvas nhằm phát triển nền kinh tế Việt được đẩy nhanh và tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt xuất khẩu trong và ngoài nước với tiêu chí” hàng Việt Nam chất lượng cao”.
https://youtu.be/ZsvkE04HEm4
 
Liên hệ với để được xem mẫu và báo gía tốt nhất đến quý khách
GỌI NGAY: 01694 666 789
Email gửi hình ảnh: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
Địa chỉ: 157/1a, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TPHCM.
TEL: 028 625 00033
 
Tin đăng cùng chuyên mục