Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đặt áo lớp ngay từ đầu năm học tại sao không nhỉ

Thông tin mua bán
Mã tin
V125678
Giá
560.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202252545
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết

Những mẫu áo đồng phục lớp đẹp, dễ thương và độc lạ nhất. Với mong muốn vừa ý tất cả các bạn học sinh sinh viên khi làm áo đồng phục cho lớp của mình. Để có một chiếc áo đồng phục lớp hài lòng trước cả tập thể lớp là 1 điều không hề đơn giản phải không nào. Hôm nay Đồng Phục Sài Gòn mách nhỏ bạn đọc những lý do nên may đồng phục sớm ngay từ khi mới bước vào năm học. Bạn sẽ có được gì từ điều này hãy cùng theo giõi nhé !

 
Mẫu áo lớp đẹp 2
 
Vì sao nên làm áo lớp từ đầu năm học?
 
Không như những khối khác, khối 12 là năm cuối cùng của thời học sinh. Năm học này gắn với những áp lực nặng nề về việc học hành, thi cử và đánh dấu bước trưởng thành của mỗi người. Thời gian tham gia các hoạt động tập thể của lớp 12 là vô cùng hiếm vì vậy việc sở hữu một chiếc áo lớp ngay từ đầu năm và cho nó cùng góp mặt trong mọi hoạt động sẽ có ý nghĩa hơn.
 
Có quá nhiều lý do khiến chúng ta nên làm áo lớp ngay từ đầu năm. Các bạn hãy thử tưởng tượng suốt cả năm học 9 tháng, chiếc áo đó sẽ đồng hành cùng mỗi người. Các hoạt động trường lớp sẽ gắn chặt với hình ảnh của chiếc áo lớp tạo ra hình ảnh riêng biệt và ấn tượng cho lớp các bạn. Thật thú vị nếu để toàn trường chỉ cần nhìn tới màu áo là sẽ biết các bạn là ai, thành viên của lớp nào. Thay vì để đến cuối năm mới chọn in áo thun đồng phục cho lớp học thì chúng ta có thể làm từ ngay đầu năm.
 
Áo lớp liên quan gì tới bộ ảnh kỷ yếu?
 
Khi rời khỏi một môi trường quen thuộc chúng ta luôn muốn lưu giữ những kỷ niệm để nhớ về nhau. Áo lớp, ảnh kỷ yếu là những cách lưu giữ kỷ niệm được các thế hệ học sinh ưa chuộng nhất. Nhưng làm sao để những bức ảnh kỷ niệm của lớp không đơn thuần là buổi chụp ảnh dàn dựng và mỗi thành viên đều mệt nhoài vì phải “diễn” sao cho tốt. Làm sao để những chiếc áo thun đồng phục không đơn thuần là một cái áo mà là những kỷ niệm khắc sâu? Hãy kết nối hai thứ này lại với nhau là phương án tốt nhất.
 
Ngay từ khi bắt đầu năm học các bạn đã có thể góp nhặt cho mình những tấm ảnh kỷ yếu với cảm xúc thật nhất, và chiếc áo lớp sẽ gắn chặt với mọi kỷ niệm ấy. Hãy phân công một bạn phó nháy chuyên ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của các thành viên trong lớp. . Từ dịp diễn văn nghệ trường đến các buổi dã ngoại. Từ buổi lao động đến những buổi học thêm chiếc áo thun đồng phục lớp đều có thể góp mặt với chúng ta. Mỗi bức ảnh đều được ghi những dòng chú thích đầy ấn tượng về cảm xúc ngay lúc ấy. Như vậy, chiếc áo lớp sẽ làm tròn vai trò kết nối của nó, ảnh kỷ yếu cũng làm trọn vai trò lưu giữ kỷ niệm.
 
Lớp 12 ơi, nếu muốn năm học cuối cùng của các bạn là khoảnh khắc tuyệt vời nhất, hãy in áo lớp từ bây giờ nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục