Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đặt mua áo cờ đỏ sao vàng tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V117765
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2017
Hết hạn
24/10/2019
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiếc áo cờ đỏ sao vàng được các bạn trẻ ưa chuộng trong các dịp lễ hội luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ. Áo cờ đỏ sao vàng thể hiện tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc nên chính vì thế mà loại áo này không bao giờ lỗi thời. Vậy những điều cần lưu ý khi mua áo cờ đỏ sao vàng tại Hà Nội.
 
 
 
Ngày nay các bạn trẻ đi phượt thường hay sử dụng các chiếc áo cờ đỏ sao vàng. Những chiếc áo cờ đỏ sao nổi bật theo các phượt thủ trên các con đường họ đi qua, mang vẻ đẹp hùng vĩ của tổ quốc.
 
Chiếc áo cờ đỏ sao vàng tưởng chừng khá đơn giản nhưng không vì thế mà ngày một thu hút mọi người. Trên thị trường hiện nay những chiếc áo cờ đỏ sao vàng có xuất từ từ Trung Quốc là rất nhiều trà trộn vào. Chính vì vậy việc mua áo sản xuất tại Việt Nam trở nên không hề dễ dàng. Vậy tại sao các bạn không tìm mua áo cờ đỏ sao vàng tại những hãng sản xuất với chất lượng được đảm bảo không phải tốn tiền vận chuyển
 
bán áo cờ đỏ sao vàng 06
 
Khi mua áo cờ đỏ sao vàng thì chất liệu áo là yếu tố quyết định chiếc áo may thành phẩm có đẹp hay không, hiện nay có rất nhiều loại vải dùng để may áo, những chiếc áo đẹp, mặc lên sẽ tôn dáng người mặc. Chất vải được sử dụng nhiều nhất hiện nay là là vải PE, ưu điểm đẹp, bền màu, hình in ăn màu, mềm mịn và giá rẻ. Chính vì vậy áo cờ may bằng vải PE được ưa chuộng hơn các loại khác.
 
Áo cờ đỏ truyền thống là hình ngôi sao phía trước phía sau để trống, bạn để có thể yêu cầu in thêm logo, câu slogan... theo yêu cầu của nhóm bạn. Phương pháp in kéo lụa được sử dụng để in hình lên áo, ưu điểm là hình in nổi đẹp, bền màu, không sợ bong tróc, có thể giặt tay cũng như giặt máy. Dựa vào các thông tin trên đây chắc hẳn bây giờ bạn cũng có thể tự tin lựa cho mình chiếc áo cờ Việt Nam tốt. Hãy tìm hiểu một xưởng may ở Hà Nội chất lượng nhất. Bạn có thể dựa vào các thông tin trên mạng hiện nay, hãy thử liên lạc với đối tác nếu bạn có nhu cầu số lượng lớn.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục