Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dầu Massage Toàn Thân Vincy

Thông tin mua bán
Mã tin
V095919
Giá
210.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2017
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vincyvncom
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gần đây, nhiều bạn đọc gửi về cho Phụ Nữ Online câu hỏi tinh dầu massage toàn thân nào tốt nhất hiện nay và mua tinh dầu thiên nhiên massage ở đâu tốt nhất ... Khi những áp lực, lo toan, mệt mỏi từ cuộc sống hiện đại khiến bạn luôn phải gồng mình lên để chống chọi. Massage toàn thân với tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên là giải pháp tuyệt vời giúp bạn xua tan mệt mỏi, kích thích lưu thông máu, mang lại cảm giác thư giãn, giúp trí óc trở nên minh mẫn, nhanh nhẹn, đồng thời giúp cho da săn chắc, mịn màng hơn. 

Ngày nay, những lọ dầu tinh tế này đang dần xuất hiện nhiều hơn trên bàn trang điểm của phái đẹp. Vậy tinh dầu massage toàn thân nào tốt nhất hiện nay?

Hãy cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây để xem các loại tinh dầu massage từ thiên nhiên nào xứng đáng có trong nhà bạn nhé!

 

1. Tinh dầu hạnh nhân

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến tinh dầu hạnh nhân bởi theo kết quả của các cuộc nghiên cứu thì đây là một trong những loại tinh dầu massage tốt nhất. Tinh dầu hạnh nhân cũng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều chuyên viên massage tinh dầu.

Trong đó, tinh dầu hạnh nhân ngọt là một trong những loại tinh dầu được sử dụng phổ biến trong massage trị liệu, được chiết xuất từ hạt của quả hạnh, tinh dầu massage hạnh nhân có màu vàng nhạt, dạng hơi lỏng, thấm vào da khá nhanh, kiểm soát chất nhờn và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả. Tuy nhiên không quá nhanh đến nỗi mà bạn phải bôi lại nhiều lần.

So với các loại tinh dầu khác, tinh dầu hạnh nhân có giá hợp lý hơn và thường không dễ gây dị ứng. Vì là sản phẩm của tự nhiên, nên chúng phù hợp với mọi loại da, ngay cả đối với một làn da nhạy cảm. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng dầu hạnh nhân trong việc làm đẹp, trừ khi bạn bị dị ứng với hạnh nhân, hoặc dị ứng các loại quả hạt.

Với mùi thơm đặc trưng tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn nên bạn không cần pha thêm loại tinh dầu nào nữa để có được hương thơm mong muốn. Đặc biệt tinh dầu hạnh nhân phù hợp với hầu hết các loại hình massage, nhất là dùng tinh dầu massage body. Trong trường hợp đau cơ, massage với tinh dầu này cũng có tác dụng giảm đau. 

2. Tinh dầu hoa oải hương

Tinh dầu oải hương cũng là một trong số ít loại tinh dầu có thể sử dụng trực tiếp trên da, rất an toàn và hiệu quả. Được mệnh danh là tinh dầu "thư giãn", tinh dầu hoa oải hương mang hương thơm dễ chịu, dịu êm, giúp tinh thần phấn chấn, xua tan mệt nhọc và giấc ngủ nhẹ nhàng.

Oải hương cũng là loại tinh dầu rất an toàn, có thể dùng được cho phụ nữ có thai, trẻ sơ sinh. Phụ nữ bị đau bụng trước và trong chu kỳ kinh nguyệt cũng có thể dùng tinh dầu oải hương thoa vào bụng dưới và massage nhẹ nhàng, hoặc chườm khăn nóng cho thêm vào giọt tinh dầu massage oải hương, cơn đau sẽ giảm hẳn và bạn sẽ thấy thoải mái hơn. 

3. Tinh dầu quả mơ 

Tinh dầu quả mơ được các chuyên gia ca ngợi bởi độ phù hợp và kết cấu, chứng minh rằng dầu quả mơ không gây nhờn cho da. Không giống như các loại dầu khác sẽ bị lưu lại trên bề mặt của da, tinh dầu quả mơ được nhanh chóng hấp thụ bởi làn da của bạn, giúp bôi trơn cả khi mới tiếp xúc bề mặt da lẫn cấu trúc dưới da sau khi thẩm thấu.

Massage sẽ làm tăng dòng chảy của năng lượng, cân bằng toàn bộ hệ thống thần kinh, đồng thời giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh, giảm căng thẳng và điều tiết sự cân bằng. Và việc massage bằng tinh dầu quả mơ sẽ giúp tinh chất thẩm thấu vào da một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, nó còn cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, mịn màng. Đặc biệt, tinh dầu quả mơ còn được dùng làm dầu masage cho trẻ em và trẻ sơ sinh.

Tinh dầu quả mơ có chứa nhiều vitamin E và thời gian sử dụng lâu dài nên nó là lựa chọn hàng đầu trong các trung tâm massage làm đẹp.

4. Tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng có mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn, quyến rũ, sang trọng, được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước từ cánh hoa hồng. 

Tinh dầu hoa hồng có thể làm cho da bạn mịn màng, ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và làm mờ những vết thâm, sẹo nhỏ do mụn để lại trên da. Ngoài dùng cho da mặt còn dùng để massage chăm sóc cho da trên toàn cơ thể.

Nếu cơ thể của bạn trở nên tê mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng thì hãy dùng tinh dầu hoa hồng để massage lên da. Cách này không chỉ giúp dưỡng da mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn và hương thơm của tinh dầu hoa hồng sẽ làm bạn trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. Massage bằng tinh dầu hoa hồng có tác dụng làm ấm cơ thể, chính vì thể nên các hệ thống mao mạch, động mạch và tĩnh mạch giãn ra làm cho lượng máu lưu thông một cách tốt hơn.

Trong quá trình massage, tinh dầu này có tác dụng làm co giãn cơ, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể và làm lưu thông máu cự kỳ hiệu quả. Bạn có thể pha loãng tinh dầu hoa hồng cùng với dầu nền (dầu oliu, jojoba…) hay dầu dưỡng da để thực hiện massage cho toàn cơ thể. Sự kết hợp này sẽ mang lại những giây phút thư giãn thật dễ chịu, đẩy lui sự mệt mỏi, căng thẳng để chuẩn bị một tinh thần tốt nhất cho công việc tiếp theo. 

 5. Tinh dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu quen thuộc từ thiên nhiên, được ví như “thần dược” giúp cho làn da giữ mãi nét thanh xuân. Dầu dừa được chiết xuất từ cùi dừa có chứa nhiều MCT - nhóm chất béo đặc biệt  dưỡng ẩm cho làn da rất tốt, giá thành lại rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng dùng để massage da.

Khi massage body bằng dầu dừa, tinh chất dầu dừa sẽ thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong làn da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, giúp tăng liên kết, tạo tính đàn hồi, săn chắc cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn.

Ngoài ra, khi massage toàn thân với dầu dừa, bạn không chỉ giữ được làn da sáng khỏe mà còn ngăn ngừa được các bệnh da liễu, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp phòng chống các bệnh cảm cúm thông thường.

Nếu sử dụng dầu dừa đúng cách, bạn không chỉ cải thiện được làn da đang ngày càng “xuống cấp” của mình mà còn mang lại cho cơ thể sự trẻ trung, sức khỏe dồi dào hơn.

6. Tinh dầu oliu

Có thể nói cùng với tinh dầu dừa thì tinh dầu oliu là một trong những loại tinh dầu massagedễ tìm thấy trong các nhà bếp. Dầu oliu có thể làm trắng da được là nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi làn da xấu do tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống ô xy hóa tự nhiên của dầu oliu còn giúp chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết, cho da săn chắc hơn.

Massage bằng dầu oliu từ 1-2 lần/tuần, không chỉ tăng cường lưu thông máu mà còn giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trẻ trung và có đủ độ ẩm. Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu như một dung môi cho các tinh dầu bạn thích, chỉ cần làm nóng dầu oliu với tinh dầu yêu thích của bạn trong vài giây, sau đó massage lên cơ thể của bạn.

 

Đặc tính của dầu oliu là mùi hơi hắc, vì thế bạn cần kết hợp với các loại dầu khác. Bạn cũng có thể sử dụng dầu ô liu để làm đậm hơn các loại dầu nhẹ, mỏng khác.

7. Tinh dầu jojoba

Nếu bạn muốn chọn một loại tinh dầu có mùi thơm và giữ được lâu thì tinh dầu jojoba quả là lựa chọn tuyệt vời. Tinh dầu jojoba là một loại tinh dầu quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Về cơ bản nó là một dạng sáp lỏng được chiết xuất từ hạt của cây Jojoba nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Dù bạn không sử dụng thường xuyên để massage thì cũng không lo tinh dầu sẽ bay hơi, giảm hiệu quả.

Tinh dầu jojoba được cho là có hiệu quả rất cao khi sử dụng trong massage. Dầu jojoba giúp chống lão hóa da và giảm nếp nhăn. Dầu jojoba giàu vitamin E, có tính chất chống oxi hoá, có hiệu quả nâng cơ khi kết hợp massage bụng, ngực, đặc biệt là massage ngực.

Massage bằng tinh dầu jojoba không chỉ giúp thư thái và làm mới cơ thể của bạn mà nó còn có thể giúp chữa bệnh. Sau khi làn da của bạn được “vệ sinh”, bạn sẽ cảm thấy làn da tươi hơn, cơ thể khỏe hơn.

Ngoài ra, với các chị em phụ nữ đang trong thời gian kinh nguyệt, các bạn có thể sử dụng tinh dầu jojoba để xoa nhẹ bụng, toàn thân, giúp cơ thể bớt đau hơn, cảm giác tốt hơn.

Đây là loại tinh dầu dễ dàng hấp thụ vào da, và không hề gây dị ứng cho người dùng (dầu jojoba không được chiết xuất trực tiếp từ hạt), nên vô cùng thích hợp với làn da nhạy cảm. Chính vì thế dùng tinh dầu massage mặt sẽ rất tốt để giúp da căng mịn, săn chắc hơn.

8. Tinh dầu hạt nho

Tinh dầu hạt nho được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh nên vẫn đảm bảo 100‰ hàm lượng chất thiết yếu rất có lợi cho sức khỏe như: linoic, oleic, staeric, palmitic, palmitoleic, alpha linolenic. Các nhà khoa học chứng minh rằng dầu hạt nho có tác dụng chống lại sự oxy hóa rất mạnh mẽ, hơn hẳn so với các nguồn chất chống oxy hóa khác của các loại vitamin E và C.

Với độ sáng nhất quán, chỉ có mùi dịu nhẹ, tinh dầu hạt nho tạo nên sự thư giãn nhẹ nhàng, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng và rất phù hợp khi bạn massage. Dầu hạt nho là loại dầu quen thuộc với các chuyên viên massage trị liệu. Nó có tính kháng viêm, có thể ngăn ngừa dị ứng, làm giảm mụn trứng cá và duy trì độ ẩm, bảo vệ da khỏi sự bức xạ cực tím từ mặt trời do có hiệu quả chống nắng tự nhiên.  

9. Tinh dầu hướng dương

Tinh dầu hướng dương được chiết xuất từ hạt hướng dương, là một trong những dưỡng chất chăm sóc da tuyệt vời. Loại tinh dầu này có giá cả phải chăng và được dùng nhiều tại các spa hay các trung tâm thẩm mỹ.

Tinh dầu hướng dương không bay hơi, chứa hàm lượng cao các vitamin A, D, C và đặc biệt là vitamin E chống oxy hóa, mùi thơm rất nhẹ và thích hợp cho mọi làn da, dù là da nhạy cảm nhất. Công dụng chủ yếu của tinh dầu hướng dương là giảm căng thẳng, trị mụn, massage làm mềm da, rất phù hợp đối với massage nữ. Nhờ vào hàm lượng vitamin E cao nên loại tinh dầu này sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn làn da mịn màng và mượt mà và có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

Theo kế quả của một số cuộc nghiên cứu, so với dầu oliu thì dầu hướng dương tốt hơn cho da. Tuy nhiên tinh dầu hướng dương có nhược điểm là không cất giữ được lâu. Nếu bạn muốn lưu lại mùi hương lâu dài và đạt kết quả tinh dầu massage toàn thân tốt nhất thì bạn nên kết hợp cùng một loại dầu chứa vitamin E khác như tinh dầu hoa hồng hoặc tinh dầu hoa oải hương.

10. Tinh dầu vừng/mè

Tinh dầu vừng được yêu thích bởi chứa nhiều khoáng chất, đạm, chất chống oxi hóa, lecithin nuôi dưỡng tế bào da lại dễ tìm mua, giá thành thấp. Thường chỉ được sử dụng trong quá trình chế biến thức ăn, ít ai biết rằng dầu vừng được đánh giá là một trong những loại dầu thiên nhiên nuôi dưỡng da và tóc tốt nhất. Tuy nhiên, khi tìm mua bạn nên lưu ý dầu vừng sử dụng cho da khác với dầu nấu ăn.

Một số spa tại các khu nghỉ dưỡng trên nhiều hòn đảo lớn của thế giới rất thích dùng dầu vừng để massage trị liệu cho khách hàng. Tinh dầu vừng có tác dụng làm cho da mềm và nhẵn hơn, có tác dụng chống lại các dấu hiệu lão hóa do lo lắng, lưu thông kém, tiêu hóa kém…

Tinh dầu vừng hơi đặc và có thể tạo cảm giác nhờn sau khi sử dụng do đó có thể được trộn với một số loại tinh dầu khác như tinh dầu becgamot, tinh dầu cỏ chanh hay tinh dầu coriander. 

Tinh dầu massage từ thiên nhiên mua ở đâu tốt nhất?

Theo http://vincyvn.com/dau-massage-nguyen-chat-pd911

Tin đăng cùng chuyên mục