Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dấu hiệu gout chẳng hề ai cũng biết đến

Thông tin mua bán
Mã tin
V098543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
damsoncic
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đau khớp gối đang quấy rầy bạn, chúng khiến bạn khó vận động, giảm thiểu khả năng sinh hoạt hàng ngày…Cần phải làm gì đó để thay đổi tình trạng tồi tệ này? Hãy tham khảo ngay 5 loại thảo dược quen thuộc hỗ trợ chữa đau khớp gối đơn giản và hiệu quả.
Một trong những căn bệnh phổ biến ở các đối tượng kể cả trẻ em và người lớn. Với những nguyên nhân cụ thể gây bệnh như do gen di truyền, do những chấn thương gây ra, hoặc cũng có thể là do quá trình thoái hóa gây ra…Nhiều độc giả vẫn nhận đinh rằng có thể hỗ trợ chữa đau khớp gối hiệu quả và nhất là đảm bảo an toàn từ những thảo dược quen thuộc hiện diện xung quanh chúng ta như…
 
 
Điểm danh ngay 5 loại thảo dược hỗ trợ chữa đau khớp gối hiệu quả:
Bạn tốn cả đống tiền để mua những loại thuốc hỗ trợ chữa đau khớp gối mà hiệu quả đem lại cho bạn có xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra. Hay là chọn sao nổi với hàng trăm loại thuốc đều đề là chữa trị dứt điểm…Do đó an toàn nhất vẫn cứ là áp dụng những loại thảo dược hỗ trợ chữa đau khớp gối hiệu quả sau đây.
 
  1. Lá lốt hỗ trợ chữa đau khớp gối cho bạn
 
Lá lốt hỗ trợ chữa đau xương khớp cực kỳ hiệu quả
 
Lá lốt là loại cây vừa đóng vai trò là một thực phẩm quen thuộc mà lại có thể đóng vai trò như bài thuốc điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau về cơ xương khớp hiệu quả như lá lốt trị chứng đau lưng, khắc phục ngay tình trạng tê dại tay chân đồng thời trị bệnh tê thấp…
 
Cách dùng bài thuốc hỗ trợ nay rất đơn giản: lá lốt dùng với lượng từ 8-12g đem sắc cất lấy thuốc uống, có thể kết hợp gia thêm các thành phần khác để giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh đau khớp gối như cốt khí củ, dây đau xương và đặc biệt là thảo dược rễ cỏ xước.
 
  1. Cây ngải cứu tiêu trừ ngay chứng đau khớp gối
 
Ngải cứu hỗ trợ chữa bệnh xương khớp
 
Ngải cứu thần dược hiện diện rất nhiều trong các bài thuốc hỗ trợ chữa xương khớp. Ngải cứu giúp tiêu sưng có chứa axit amin hay flavonoid, chúng rất phù hợp để hỗ trợ chữa các chứng bệnh đau nhức, tê mỏi xương khớp đặc biệt là vùng bị đau khớp đặc biệt là khớp gối.
 
Cách dùng bài thuốc: Cần có 1 nắm ngải cứu to đã rửa sạch với nước, khi cây ngải cứu đã ráo nước hoàn toàn thì mới cho vào chảo đem sao nóng nên nhớ sao cùng với 1 lượng muối tinh trắng để giúp giữ nhiệt độ cho thuốc được lâu hơn, sau khi thuốc đã héo nóng thì bọc lại bằng một mảnh vải mỏng và thực hiện đắp lên vùng khớp gối bị đau, cơn đau sẽ thuyên giảm nhanh chóng.
 
  1. Đau khớp gối đã có thảo dược cà gai leo
Cà gai leo là loại thảo dược hiếm hỗ trợ chữa bệnh xương khớp
Chuẩn bị: rễ cà gai leo rửa kĩ, thái mỏng và phơi khô, dùng từ 15 đến 20g mỗi ngày.
 
Sau khi đã có sẵn thảo dược đã phơi kho này đem sắc uống mỗi ngày bệnh đau khớp gối sẽ được thuyên giảm hiệu quả.
 
  1. Hỗ trợ chữa đau nhức khớp gối bằng thảo dược dây đau xương
 
Cách dùng: dây đau xương đã chuẩn bị sẵn lấy phần thân khoảng chừng từ 8-12g thực hiện sắc uống hằng ngày. Hoặc bạn có thể áp dụng việc dùng thuốc bằng cách khác cũng rất đơn giản, đó là thu hái phần lá đem rửa sạch, giã nát trộn cùng với rượu và đắp trực tiếp lên vùng khớp gối.
 
  1. Tiêu tan đau khớp gối bằng lá bạch đàn
 
Cách dùng bài thuốc này: Dùng dầu bạch đàn bôi trực tiếp lên vùng da bị đau và đợi một lúc triệu chứng mà bạn đang gành chịu sẽ tự thuyên giảm nhanh chóng. Hoặc người bệnh có thể chọn cách sử dụng thuốc khác như hái một nắm là bạch đàn đem rang cho nóng lên rồi nhanh cùng lúc tay vơ lá đắp lên khu vực xương khớp gối đau nhức.
 
Những loại thảo dược quen thuốc xung quanh bạn cũng có thể giúp hỗ trợ chữa đau khớp gối một cách đơn giản, an toàn mà hiệu quả đem lại thì không khác gì so với những bài thuốc đông y hay tây y khác. Chúc các bạn thành công!.
 
Lưu ý: Mỗi bài thuốc chữa bệnh viêm khớp đều có thể đem lại những kết quả khác nhau đối với mỗi bệnh nhân. Đa phần còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người. Do đó cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.
Tìm hiểu thêm trên Website: Cơ Xương Khớp
Tin đăng cùng chuyên mục