Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đâu mới là cách trị khô âm đạo hiệu quả nhất ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V095339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2017
Hết hạn
10/04/2018
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01233177440
Địa chỉ
Vietnam
Nội dung chi tiết

Khô âm đạo đó là  cơn ác mộng của rất nhiều chị em phụ nữ.  không chỉ gây đau rát, khó chịu mà còn  làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Có rất nhiều phương pháp chữa trị như sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ, thuốc bổ sung nội tiết tố nữ, tìm thảo dược, tìm đến bác sĩ sinh lý,v.v.. Những đâu mới là phương pháp trị khô âm đạo tốt nhất hiện nay ? Hôm nay, mình xin chia sẻ 1 số phương pháp điều trị khô âm đạo được đánh giá rất cao về tính hiệu quả và độ an toàn nhé. Cùng theo dõi nào
 

Khô âm đạo khi quan hệ phải làm sao đây ?

Âm đạo khô thường xảy ra ở phái yếu trong và sau thời kì mãn kinh, tiền mãn kinh. nhưng , cũng chứa rất nhiều phụ nữ mắc căn bệnh này dù còn khá trẻ. Khô hạn gây không ít khó khăn đối với chị em nữ giới trong sinh hoạt tình dục, bị đau rát hay bị chảy máu .
 

cách chữa trị bệnh khô âm đạo790-



– Ngứa “vùng kín”.

– Đau rát âm đạo.

– Bỏng rát âm đạo.

– bị ra máu khi giao phù hợp .

– mất đi hoặc giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục.

– Tiểu phần nhiều lần trong ngày, tiểu gấp.

Nó không một số gây cảm giác khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày mà còn cản trở chuyện “chăn gối” ở phụ nữ .  Họ bị đau đớn, không cảm nhận được khoái cảm và sợ làm chồng mất đi hứng… những điều đó làm đời sống tinh thần của phụ nữ trở nên bế tắc.  Do đó chữa trị bi kịch khô âm đạo ngay từ khi bắt đầu chính là cần thiết, cho chị em một cuộc sống đầy tự tin, hạnh phúc. Cùng tham khảo một vài Phương pháp chữa trị âm đạo bị khô ngay tại nhà rất là dễ làm ngay dưới đây nhé!

Phương thức chữa trị bệnh khô âm đạo nhờ nâng cao vitamin E


 

5 cách chữa trị bệnh khô âm đạo khi quan hệ ở phụ nữ không thể bỏ qua



Không phải ai cũng biết rằng, vitamin E có giải pháp   tăng cao hormone sinh dục làm đối với chị em nở nang sự hưng phấn, cải thiện tình trạng khô âm đạo. bạn có giải pháp bồi bổ một vài nguồn thức ăn nhiều vitamin E trong các bữa ăn mỗi ngày giống như : trứng gà, sữa, thịt nạc, vừng, hạt lanh… Mẹo chữa trị khô âm đạo nhờ bổ sung Estrogen thiên nhiên

Sự suy giảm nồng độ estrogen đó là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng khô âm đạo. Khi thiếu estrogen, sự bài tiết dịch nhờn giảm đi, lớp niêm mạc âm đạo cũng mỏng, kém chun giãn và dễ tổn thương hơn. Vì vậy, mọi người hoàn toàn khắc phục bi kịch khô âm đạo bằng việc bồi bổ estrogen tự nhiên như   hạt lanh, đậu nành, cây thì là , cần tây, vừng, ngũ tương…Đây cũng đó là Cách hay chữa trị bệnh khô âm đạo được lượng lớn chị em lựa chọn .

Mẹo hay chữa bệnh khô âm đạo khi quan hệ kết quả nhờ uống đủ nước

 

Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể cũng là cách chữa trị khô âm đạo



Các nhà tìm hiểu khoa học đã đối với thấy rằng , trong toàn bộ cơ thể , nước đóng chức năng rất là quan trọng giúp cho đối với thải ra toàn bộ một số độc tố ra ngoài cơ thể .  hơn nữa , nước còn làm ít đi chứng “khô hạn” âm đạo ở phụ nữ .  Do vậy, chị em hãy tập cho mình kế hoạch uống đủ nước từ 1.5 -2 lít mỗi ngày và chú ý hãy kìm hãm những đồ uống giữ cồn có nhiệm vụ như bia, rượu…

Bổ sung thức ăn nhiều probiotic

Ăn các thức ăn phần nhiều probiotics là bồi dưỡng các vi khuẩn sống có lợi đối với đường ruột, làm cho đối với đối với Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Một trong những “vi khuẩn” có ích trong các sản phẩn probiotic đã được thấy rằng có giải pháp duy trì sự cân bằng pH trong khoang âm đạo, chống lại các viêm nhiễm từ bên ngoài.
Các tìm hiểu đã chỉ ra rằng ăn không ngừng nghỉ của thức ăn nhiều probiotics có cấu tạo giống như sữa chua, một số loại thức ăn lên men tương tự súp miso, bánh mỳ làm từ bột chua…. làm đối với chống lại nhiễm trùng âm đạo nhất là ở thời kỳ tiền mãn kinh và nữ giới sau mãn kinh, đây là Mẹo hay cải thiện sự tiết âm đạo để có chứa cho khu vực này được bôi trơn thiên nhiên .

Đừng bỏ qua củ cải trắng, súp lơ trắng

 

Củ cải trắng giúp tăng tiết nhờn âm đạo-Chữa khô âm đạo đơn giản



Cũng lượng lớn cuộc thí nghiệm chỉ ra rằng, chất béo chứa chức năng quan trọng tới quá trình chế tạo estrogen. Chính vì vậy, những người ăn kiêng quá mức có giải pháp dẫn tới tình trạng khô âm đạo. Do vậy, bạn hãy quan tâm làm nên đối với mình chế độ sử dụng thức ăn khoa học, thu nạp đủ chất béo bằng một vài nguồn thức ăn thịt bò, cá, trứng.. trong khẩu phần ăn mỗi ngày tránh tình trạng mất cân bằng nội tiết.

Tránh xa những loại dung dịch vệ sinh cá nhân dạng xịt

Phái đẹp nên nói không với một vài loại viên uống dạng xịt này vì các hóa chất chứa trong chúng có khả năng gây tổn hại đến vùng da nhạy cảm của “cô bé”.

Muốn chữa dứt điểm khô âm đạo phải làm sao ?

Các bác sĩ hàng đầu tại Hoa Kì đã nghiên cứu thành công 1 phương pháp điều trị khô âm đạo được xem là có thể trị dứt điểm chứng bệnh này. Đó là trị khô âm đạo bằng việc bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp cơ thể sản sinh sinh và cân bằng lượng Estrogen 1 cách hiệu quả đối với chị em thông qua thực phẩm chức năng Love Women.
 

nguyen-nhan-gay-kho-am-dao-3



Love Women là viên uống bổ sung nội tiết tố nữ, phát triển cường sinh lý và trị khô âm đạo nữ rất hiệu quả. Được sản xuất bởi Công ty NutaGreen tại Hoa Kì. Với những thành phần chiết xuất từ tự nhiên rất an toàn khi sử dụng.

Với một vài chia sẻ trên hi vọng sẽ có ích với chị em. Chúc chị em luôn hạnh phúc và xinh đẹp. 

Tin đăng cùng chuyên mục