Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Để tăng cân nhanh không hề khó

Thông tin mua bán
Mã tin
V039556
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2015
Hết hạn
22/05/2015
Xem :
810
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

 

Để tăng cân nhanh không hề khó

Tăng cân khỏe mạnh là có chế độ ăn uống phù hợp phân bố trong ngày. Nó cũng là về việc bạn sáng suốt chọn các loại thực phẩm giàu năng lượng, nhiều protein và chất béo tốt cho cơ thể.

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 1

Ý tưởng đơn giảnl ành mạnh bao gồm:

Bữa ăn sáng

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khoẻ. Bữa ăn sáng làm bạn hoàn toàn tỉnh táo và sảng khoái. Ăn thêm nhiều bữa phụ sẽ giúp cho bạn dễ hấp thu các chất dinh dưỡng hơn và giúp bạn 

 

Chọn một ngũ cốc giàu vitamin cho bữa ăn sáng. Ăn ngũ cốc được làm từ lúa mì thay vì các sản phẩm ăn sáng có đường. Chọn các loại ngũ cốc đóng gói với một list phong phú các vitamin ở sau bao bì. Tăng gấp đôi lượng ăn bình thường hoặc ăn thêm thực phẩm này một lần nữa như bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng và trưa của bạn. Ngũ cốc nóng với trái cây là tốt nhất cho lựa chọn 

Uống các nước uống có hàm lượng calo cao hơn cho bữa ăn sáng chẳng hạn như nước táo, trong đó có khoảng 346 calo mỗi 100gram. Nước trái cây chuối có lượng calo tương tự như nước táo và cung cấp kali rất tốt. Nếu bạn thích nước cam, bạn vẫn có thể thêm 60 calo với việc bổ sung thêm thực phẩm khác bù vào.

Đồ ăn nhẹ, hạt và… hạt

Ăn đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn cũng giúp bạn trong việc đạt được trọng lượng như ý. Một chén nhỏ hạt điều cung cấp 780 calo. Lựa chọn hạt hồ đào cho năng lượng cao hơn (190-200 calo mỗi ounce) và bạn sẽ  không ngờ.Nó cũng cung cấp vitamin và khoáng chất. 

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 3

Trái cây sấy khô là loại thức ăn nhẹ tuyệt vời tuy chứa nhiều calo nhưng vẫn không gây hại cho sức khỏe. Tất cả chúng ta đều biết thức ăn nhanh là một trong những thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng nhất. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tăng một vài cân, nhấm nháp trái cây sấy khô hay kết hợp với các loại hạt sẽ là phương pháp hữu hiệu.

Ăn trưa / Ăn tối

Ăn carbohydrate phức tạp như mì ống, gạo nâu hoặc khoai tây cho bữa trưa và bữa tối mỗi ngày. Thêm sườn nướng, gà tây, thịt bò nạc, thịt gà, cá hồi hay cá khác tùy ý cho mỗi bữa ăn, bao gồm luôn bánh mì trong bữa ăn của bạn. Hãy chắc chắn bạn không quên bơ, nó rất cần thiết để hỗ trợ việc tăng cân của bạn.

 Ý tưởng đơn giản giúp tăng cân 4

Bơ đậu phộng và thêm lát táo cho món tráng miệng có thể cung cấp thêm khoảng 1.600 calo giúp bạn tăng cân dễ dàng. 

Bổ sung thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân

Ngoài việc quan tâm chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn có thể chọn thêm phương án hỗ trợ tăng cân bằng thực phẩm chức năng có chức năng hỗ trợ tăng cân, hấp thu tối đa dinh dưỡng thực phẩm. Nên chọn lựa các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt tốt nếu được sản xuất từ các quốc gia có chế độ quản lý dược và thực phẩm nghiêm ngặt như Hoa Kỳ.

Để tăng cân nhanh không hề khó. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh, bạn không chỉ cần ăn nhiều mà phải ăn uống có kế hoạch một cách khoa học, hài hoà giữa ăn uống và tập luyện. Và một điều khá quan trọng là bạn không được bỏ bữa sáng, vì bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.
 
Nếu cơ địa bạn thuộc nhóm người quá khó tăng cân hay tăng cơ thì bạn có thể chọn giải pháp sử dụng TPCN tăng cân, một phương pháp hoàn toàn mới, một xu hướng của xã hội hiện đại giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng, giúp bạn sở hữu thân hình như mong muốn.
 

Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp tăng cân hiệu quả  tăng cân nhanh. Cải thiện cân nặng một cách tốt nhất

Tin đăng cùng chuyên mục