Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dép Guccissima 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V338498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2020
Hết hạn
19/01/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Guccissima 2019 – Gucci là một nhãn hiệu bắt mắt “sang chảnh”. Hiển nhiên các sản phẩm được hãng phát hành đều đem lại diện mạo dị biệt. Ngoài những mẫu sneaker nam giá rẻ đà nẵng đình đám, các sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không phải kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc biệt mẫu mã đơn thuần, các bạn sẽ tiện dụng Mix/ Match chúng vào rộng rãi nhu cầu và cá tính không giống nhau. Dép Guccissima 2019 là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng Fandy Đánh giá kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep guccissima 2019

Dép Guccissima 2019

ngoại hình và chất liệu trên dép Guccissima 2019 Đen

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Guccissima 2019 đen mang trên mình vẻ thiết kế tương đối dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai được làm từ plastic màu Đen, khi mà đế cao su vẫn được giữ nguyên để bảo đảm sản phẩm nhẹ và có độ đàn hồi cao, cho trải nghiệm đi lại thanh thoát. Chất liệu cao su và Plastic còn bảo đảm việc chống thấm tuyệt đối nên hãy cứ thoải mái xỏ vào và đi thôi.

cuối cùng là phối màu, dép Guccissima 2019 có 2 phối màu để bạn chọn lọc. Phiên bản trên đây mang tone màu Đen chủ đạo, một màu sắc thường thấy trên sản phẩm giày dép, áo quần. đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nổi bật cho Outfit.

Đặc điểm thu hút của dép Guccissima Black

vượt trội nhất trên đôi dép chính là phần quai độc, lạ, sử dụng hoa văn phủ kín logo. bảo đảm việc miêu tả tên gọi, tính nhãn hiệu một cách tinh tế, qua đấy biểu lộ sự đẳng cấp lúc On-feet.

phương pháp tích hợp ở dép Guccissima 2019

kỹ thuật bộ đệm chống suôn sẻ trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, các con phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn có thể di chuyển thả phanh trên các mặt đường suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. đảm bảo đem tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…trên đôi dép Nike Guccissima Black 2019. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi shop bán giày sneaker uy tín nhất ở Đà Nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

dep guccissima 2019

Dép Guccissima 2019

Hãy gạnh Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nam đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem lại rộng rãi tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục