Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dép Louis Vuitton Caro 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V298211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Louis Vuitton Caro 2019 – LV là một nhãn hiệu bắt mắt cao cấp thế giới. những sản phẩm mà họ cho ra luôn đem tới dung mạo khác biệt đậm chất quý tộc. kế bên các mẫu giày giày thể thao đình đám thì các dòng sản phẩm dép hay sandal cũng rất đáng để lưu tâm. Dép LV Caro 2019 chính là một ví dụ điển hình trong số đó.

dep lv caro 2019

kiểu dáng và chất liệu trên sandal LV Caro 2019

Giống như mọi mẫu sandal hiện hành. LV Caro 2019 mang trên mình vẻ bề ngoài đơn giản, dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Nửa thân trên gồm hai quai với hai loại chất liệu không giống nhau tương đối độc đáo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, đem tới trải nghiệm chuyển di nhẹ nhõm, thanh thoát. các chất liệu này đều chống nước hoàn toàn nên các bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!

rút cuộc là phối màu, sandal LV Caro 2019 sử dụng tone màu Đen chủ đạo, phối cộng hoa văn caro lạ mắt ở dải quai. Tạo điểm nhấn cho Outfit lúc phối đồ.

dep lv caro 2019

Đặc điểm nổi bật của dép quai LV Caro Đen

điểm đặc sắc nổi bật ở sản phẩm chính là hoa văn caro nằm trên quai. Khiến đôi sandal trông lạ mắt với sự khác biệt nhẹ nhõm này. mô tả rõ nét sự tinh tế và độc đáo của riêng LV Caro Black.

công nghệ tích hợp ở sandal Louis Vuitton Caro 2019

kỹ thuật bộ đệm chống trơn tru trượt – dùng hệ thống các họa tiết, trục đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chuyển di thả phanh trên những mặt các con phố trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. đảm bảo mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…trên đôi sandal LV Caro Black. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một đôi giày thể thao nam tại đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới nhiều chọn lựa hơn cho các bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục