Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Địa Chỉ Sản Xuất Đồng Phục Sự Kiện Đẹp Độc Đáo – Chất Lượng Cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V309010
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2019
Hết hạn
25/10/2020
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đồng phục sự kiện không thể thiếu được trong những dịp lễ đặc biệt của cơ quan, doanh nghiệp để hiện sự chuyên nghiệp và năng động. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc chưa biết tại sao cần mặc đồng phục sự kiện thì hãy cùng tham khảo những thông tin giải đáp dưới đây nhé.

Mặc đồng phục sự kiện mang lại các lợi ích gì? 

Áo phông sự kiện được xem là chiến lược marketing vô cùng hiệu quả của nhiều doanh nghiệp. Trên mỗi chiếc áo được thiết kế vô cùng tinh tế với những yếu tố thu hút mọi người như: Slogan, logo, tên và nhiều thông tin ấn tượng khác.

Không chỉ thế, còn thu hút được càng nhiều người quan tâm, đồng nghĩa doanh thu sẽ tăng nhanh mà không cần tới những chiến dịch PR tốn kém khác như: Quà tặng, quảng cáo tivi, dùng thử sản phẩm…

Và bạn quan tâm đến sản phẩm nhưng bạn vẫn chưa tìm kiếm được một địa chỉ sản xuất đồng phục sự kiện uy tín, chuyên nghiệp và có giá cả tốt nhất cho mình chăng? Để bạn không phải tìm kiếm đâu xa, công ty may Thu Hương tự tin có thể giúp bạn có được những bộ đồng phục ưng ý nhất.

sản xuất đồng phục sự kiện

 

Địa Chỉ Sản Xuất Đồng Phục Sự Kiện Đẹp Độc Đáo – Chất Lượng Cao

Công ty Thu Hương, ngay từ khi ra đời đã nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo khách hàng và các đối tác lớn nhỏ trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồng phục sự kiện, may đo thời trang và may đo đồng phục công sở, cái tên này đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thương trường thời trang nói riêng và cũng như thời trang công sở nói chung.

Với tư cách là một trong những danh sách tên tuổi công ty sản xuất đồng phục sự kiện  hàng đầu tại Tphcm, Thu Hương đã không ngừng đưa ra thị trường những mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu cho giới công sở.

Cùng sự tinh tế trong từng kiểu dáng và sự kết hợp hài hòa của những gam màu đặc sắt nổi bật và mang đậm nét trẻ trung từ những chiếc áo đồng phục sự kiện,chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc cũng như thể hiện được sự sôi động trong môi trường tổ chức sự kiện.

 

sản xuất đồng phục sự kiện

 

Tại đây, chúng tôi nhận sản xuất đồng phục đa dạng:

Đồng phục áo phông dành cho quảng cáo, sự kiện, khuyến mại

Đồng phục áo phông dành cho nhà hàng, quán cafe, quán ăn

Đồng phục dành cho du lịch dã ngoại, team-building, câu lạc bộ

Đồng phục công ty, văn phòng, khu công nghiệp

Đồng phục lớp, áo lớp và áo nhóm..

sản xuất đồng phục sự kiện

Vì luôn sử dụng các chất liệu vải khác nhau như: cotton, PE, cá sấu (lacoste), vải nỉ, thun lạnh, da cá,… kết hợp cũng với một quy trình khép kín từ việc nhận đặt hàng, báo giá, cho đến chọn vải cắt ráp, in thành phẩm và may, không phải trải qua bất kỳ một khâu trung gian nào khác.

Thế nên giá thành các sản phẩm của Thu Hương, mọi sản phẩm của chúng tôi luôn ở mức tốt và thấp nhất trên thị trường. Đây là một trong các yếu tố, nơi đây thật sự là một thế giới sản xuất đồng phục sự kiện với vô vàn các mẫu mã, màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn mà vẫn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương 

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: dongphucthuhuong.vn

Tin đăng cùng chuyên mục