Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Địa Chỉ Xưởng Sỉ Áo Thun Unisex T Tphcm | Bỏ Sỉ Số Lượng Lớn Giá Sỉ

Thông tin mua bán
Mã tin
V317515
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÙM CHUYÊN SỈ ÁO KHOÁC
Điện thoại
0933327268
Địa chỉ
65B Lê Vĩnh Hoà, phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM
Nội dung chi tiết

 Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun unisex chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

 

     Áo thun unisex sẽ mang đến cho người mặc một sự năng động, thoải mái và tiện lợi trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày.

 

 

     Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều xưởng sỉ áo thun unisex T tphcm chuyên cung cấp về áo thun ra đời tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng lẫn giá cả trên thị trường.

 

     Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ xưởng sỉ áo thun unisex T tphcm được nhiều khách hàng yêu thích. Mời bạn theo dõi nhé!

 

 

 

 

 xưởng sỉ áo thun unisex T tphcm

 

 

 

Địa Chỉ Xưởng Sỉ Áo Thun Unisex T Tphcm | Bỏ Sỉ Số Lượng Lớn Giá Sỉ

 

 

     Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm thời trang mang phong cách unisex độc đáo và chất lượng nhất tại TPHCM.      

 

     Không chỉ độc đáo về thiết kế, mà các mặt hàng tại đây chúng tôi luôn chú trọng về chất liệu vải cho đến từng đường kim mũi chỉ cũng được đảm bảo làm sao cho thật khéo léo và tinh tế, chính vì vậy xưởng áo khoác luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

 

 

 

 

 xưởng sỉ áo thun unisex T tphcm

 

 

 

 

Hiện chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm:

 

 

 

 

→ Áo thun unisex in chuyển nhiệt.

 

 

→ Áo thun unisex in vải cotton 65/35.

 

 

→ Áo thun unisex sọc ngang vải da cá.

 

 

→ Đồ bộ ngủ kate thái loại 1.

 

 

→ Áo khoác unisex Dù 2 lớp.

 

 

 

 xưởng sỉ áo thun unisex T tphcm

 

 

 

 

     Bên cạnh đó, trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

 

     Đặc biệt với cùng một mức giá cả phải chăng, chúng tôi tuyệt đối không lừa dối về chất liệu vải tất cả sẽ đều được công khai để có thể đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

 

 

 

     Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm xưởng sỉ áo thun unisex T tphcm với chất liệu tốt nhất, giá cả cạnh tranh và luôn cập nhật xu hướng mới nhất thì Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

 

 

 

     Vậy nên, cũng không lấy gì là khó hiểu khi lượng khách quen đến với Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ ngày một tăng. Và nếu bạn đang có ý định kinh doanh áo khoác thì Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ cũng sẽ là một xưởng sỉ áo thun unisex T tphcm đáng để bạn cân nhắc.

 

 

TRÙM CHUYÊN SỈ ÁO KHOÁC - đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại áo thun hàng đầu trên thị trường hiện nay, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất. TLT

 

Địa chỉ: 65B Lê Vĩnh Hoà, phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM

 

Hotline: 0933327268 

 

Email: mymy01218858859@gmail.com

 

Website: xuongsimymy.com

Tin đăng cùng chuyên mục