Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dịch Vụ Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Theo Mẫu Có Sẵn

Thông tin mua bán
Mã tin
V337038
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2020
Hết hạn
12/01/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người lao động tại các doanh nghiệp đang khoác trên mình những bộ trang phục giống nhau cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn họa tiết. Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc họ đang mặc theo phong cách gì vậy? tại sao phải mặc đồng phục? và tầm quan trọng của đồng phục công sở như thế nào?

thiết kế đồng phục công sở theo mẫu

Xem Ngay: Tìm Hiểu Đơn Vị Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Tại TPHCM

Tầm quan trọng của việc mặc đồng phục công sở

Ở thời kỳ đầu của xu hướng thì đồng phục chỉ phổ biến trong các nghành lực lượng vũ trang như quân đôi và an ninh…. Sau này, quần áo đồng phục trở lên phổ biến và lan rộng ra tất cả các nghành nghề. Và giới văn phòng cũng không nằm ngoài phong cách đó. Quần áo đồng phục ngày nay đã có chỗ đứng trong các công sở tại Việt Nam để giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình trước công chúng.

Những nữ nhân viên trẻ trung, duyên dáng trong trang phục váy áo công sở, hay những nam nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp trong những bộ áo vest công sở đúng điệu chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong thời đại văn minh công nghiệp như hiện nay, văn hóa đồng phục có thể coi là một trong những nét đẹp thể hiện bản sắc và đặc trưng của thời đại mới, thời đại của nền kinh tế thị trường sôi động, của văn hóa doanh nghiệp thời hội nhập với những nhu cầu mạnh mẽ và cần thiết trong việc thể hiện cá tính và thương hiệu của mình.

Chính vì lí do đó, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng nhiều hơn đến hình thức bên ngoài của mình và đồng phục công sở là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

thiết kế đồng phục công sở theo mẫu

Xem Ngay: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Phù Hợp

Thu Hương nhận thiết kế đồng phục công sở theo mẫu, uy tín

Đồng Phục Thu Hương hiện đang lọttop địa chỉ chuyên thiết kế đồng phục công sở theo mẫu và là nhà cung cấp đồng phục cho nhiều đơn vị như: Vietravel, Prudential, Dapha group, Công ty Lotte…

Với phương châm: “Khách hàng là trên hết“, công ty luôn không ngừng nỗ lực bằng tất cả niềm đam mê và sáng tạo quyết tâm làm hài lòng Quý khách hàng với những bộ đồng phục chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và thời gian nhanh nhất.

Với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị may công nghiệp hết sức hiện đại, tân tiến và xưởng may quy mô cùng một đội ngũ thợ may lành nghề, giàu kinh nghiệm, đảm bảo Đồng Phục Thu Hương sẽ là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu quý khách hàng.

Xem Ngay: Thu Hương Chuyên Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Tân Bình

Đồng Phục Thu Hương từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn mang những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt Nam trong vai trò nhà cung cấp sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp hàng đầu.

thiết kế đồng phục công sở theo mẫu

Thu Hương luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu hàng đầu

– Sau khi sản xuất ra thành phẩm, nếu có sản phẩm bị lỗi, không đúng như yều cầu của khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi giải quyết cho khách hàng.

– Trường hợp thành phẩm không đúng với mẫu vải mà khách hàng đã duyệt ban đầu, công ty sẽ hoàn tiền lại 100%.

Đồng Phục Thu Hương hiểu rằng chính sự tin tưởng của khách hàng là động lực phát triển của công ty, vì thế luôn tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem Ngay: Các Mẫu Đồng Phục Mới Nhất Tại Thu Hương

Đến với Đồng Phục Thu Hương, quý khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối vào chất lượng, thời gian cũng như giá cả, bởi Đồng Phục Thu Hương đã và đang phục vụ hàng nghìn khách hàng trong nước và xuất khẩu quốc tế. Tất cả đều nhận được những phản hồi vô cùng ấn tượng về chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.

 

CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT KẾ MAY THÊU THU HƯƠNG – Thương hiệu “Đồng phục Thu Hương” chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo”. TLT

Địa chỉ: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: https://dongphucthuhuong.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục