Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Disney Frozen Magiclip Small Doll Anna Giftset

Thông tin mua bán
Mã tin
V067371
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2016
Hết hạn
10/03/2017
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bất ngờ thu về hơn 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu và trở thành một hiện tượng văn hóa với ca khúc Let It Go,Frozen là một thành công nằm ngoài sức tưởng tượng đối với ngay cả hãng Disney. Phim Frozen kể về công chúa Anna nhỏ đã quyết định thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt. Mục đích của chuyến đi này là cần phải tìm ra Elsa, chị của Anna, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết – người đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa Đông vĩnh viễn.
Bổ sung vào bộ sưu tập về vương quốc băng giá bằng Disney Frozen Magiclip Small Doll Anna Giftset. Đây sẽ là món quà tuyệt  vời và ý nghĩa dành cho những bạn nhỏ yêu thích bộ phim hoạt hình Frozen!

Disney Frozen Magiclip Small Doll Anna Giftset


Nàng Anna trong bộ sản phẩm lần này có kích thước nhỏ nhắn nhưng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chau chuốt giống với phiên bản thật trong phim. Là sản phẩm đồ chơi búp bê lý tưởng để các bé có thể trưng bày ở bàn học, tủ lưu niệm, hay tạo nên một Frozen của riêng mình cùng các bộ sản phẩm với chủ đề này của Mattel. Anna xuất hiện thật trong sáng, đáng yêu, cô mặc chiếc váy màu vàng và áo choàng màu hồng. Cùng với bộ váy xinh đẹp, nàng còn mang theo một số phụ kiện rất thời trang: quả cầu tuyết màu hồng cũng như chiếc nhẫn hồng vô cùng quyến rũ mà cô gái nào cũng muốn mang theo. Vương miện đội đầu cùng mái tóc vàng khiến công chúa không thể lẫn với các nàng công chúa khác. Trong bộ sản phẩm lần này, công chúa Anna còn có một chiếc bàn trang điểm nữa nhé.

Disney Frozen Magiclip Small Doll Anna Giftset


Công chúa Anna là biểu tượng của lòng vị tha, tình yêu thương vô hạn dành cho chị gái Elsa của mình. Nàng thật mạnh mẽ để vượt qua nhiều nguy hiểm để cứu vương quốc của mình.
Lưu ý:  Trò chơi chứa các bộ phận nhỏ. Không dùng cho trẻ dưới 3 tuổi.
Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Hàng nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.
Kích thước sản phẩm: 13.5 x 5.5 x 16.5 cm
Trọng lượng: 120 gram.
Độ tuổi khuyến cáo: 3 tuổi đến 7 tuổi.
Nhà sản xuất:
Được thành lập năm 1945, Mattel là một trong những hãng sản xuất đồ chơi cao cấp lớn trên thế giới và là số 1 ở Mỹ. Năm 2008, công ty xếp hạng 413 trong Fortune 500 sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như búp bê Barbier, Monster High, Max steel, Hot wheels, WWE. Các sản phẩm đồ chơi luôn đạt tiêu chuẩn cao về chất lương, độ an toàn và được yêu thích bởi hàng triệu trẻ em trên thế giới trong vòng hơn 70 năm qua. Năm 2013, Mattel được bầu chọn bởi tạp chí Fortune như một trong 100 công ty hàng đầu để làm việc.

Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

Website:babyborn.vn

Tin đăng cùng chuyên mục