Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đo Đạc Và May Đồng Phục Bệnh Viện Theo Yêu Cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V371997
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đo Đạc Và May Đồng Phục Bệnh Viện Theo Yêu Cầu

 

     Đồng phục bệnh viện chính là các trang phục được sử dụng với số lượng lớn tại các hệ thống bệnh viện và phòng khám trên cả nước. Trong đó bao gồm trang phục bác sĩ, y tá,… lẫn trang phục bệnh nhân. 

 

Các loại đồng phục bệnh viện thường được sử dụng


     Đồng phục bệnh viện bao gồm nhiều mẫu quần áo, trang phục được sử dụng cho từng bộ phận và đối tượng khác nhau. Tùy thuộc vào từng bệnh viện lại có cách phân chia đồng phục cho từng bộ phận khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản đồng phục tại các bệnh viện sẽ được phân chia như sau:

 

 - Trang phục bác sĩ: Đây là đồng phục được dành cho bác sĩ thường có màu trắng tại các bệnh viện công và có thể có màu xanh nước biển nhạt, hồng nhạt ở bệnh viện tư. Mẫu áo này được thiết kế theo dáng áo sơ mi cổ khoét sâu và vạt dài. Ở hai vạt áo sẽ có thêm túi hộp lớn dùng để bỏ vật dụng của bác sĩ. 

 

 - Đồng phục y tá, điều dưỡng: Cũng giống như quần áo bác sĩ đồng phục y tá và điều dưỡng có màu trắng, dáng sơ mi. Tuy nhiên trang phục y tá có vạt áo ngắn hơn tầm ngang mông với phần eo được may chiết vào một chút. Cổ áo không khoét quá sâu và trước vạt áo có hai túi dùng đựng đồ dùng cá nhân và thuốc. Kết hợp cùng quần cùng màu ống suông. 

 

 - Đồng phục phẫu thuật: Đây là trang phục được dùng cho các ca phẫu thuật. Đối với bác sĩ thường là áo sơ mi dáng rộng chui đầu có dây buộc sau cổ. Quần ống suông, mũ vải cùng màu với áo. Thông thường trang phục phẫu thuật có màu xanh cổ vịt, xanh dương nhạt, hồng nhạt, trắng. 

 

 - Trang phục dành cho bệnh nhân: Đồng phục bệnh nhân phổ biến nhất tại các bệnh viện ở Việt Nam bộ trang phục gồm quần và áo vải sơ mi trắng sọc xanh đen. Ngày nay trang phục bệnh nhân tại các bệnh viện tư, bệnh viện quốc tế được cải tiến đẹp mắt hơn. Với các trang phục màu hồng đất, tím pastel, xanh nước biển hay họa tiết hoa lá.

 

Đơn vị cung cấp đồng phục bệnh viện số lượng lớn


     Thấu hiểu được tầm quan trọng của đồng phục bệnh viện đối với cả các nhân viên y tế và bệnh nhân, Nhà May Kiều Oanh tự hào giới thiệu những thiết kế trang phục cho nhân viên y tế với đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và kiểu dáng đa dạng.

 

 1. Có xưởng may lớn

 

     Nhà May Kiều Oanh có xưởng may đồng phục bệnh viện tại Hồ Chí Minh rất lớn. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu may đồng phục số lượng lớn, hay cần gấp, Nhà May Kiều Oanh có thể đáp ứng tiến độ một cách khẩn trương và nhanh chóng nhất.

 

 2. Có nhân viên tay nghề cao

 

     Nhà May Kiều Oanh có nhân viên thiết kế riêng, làm nhiệm vụ sáng tạo, thiết kế đồng phục bệnh viện mẫu mới, bắt kịp xu hướng. Nhân viên thiết kế tốt nghiệp trường thiết kế, là những người có con mắt thẩm mỹ cao, thiết kế đồng phục cực kỳ đẹp mắt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất.

 

     Nhân viên may của Nhà May Kiều Oanh là những người thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, đồng phục được may rất nhanh và đẹp, đảm bảo không lỗi. Với đội ngũ nhân viên chất lượng, Nhà May Kiều Oanh luôn tự tin có thể phục vụ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

 3. Đảm bảo chất lượng đồng phục tốt

 

     Khi may đồng phục nhà hàng cao cấp, Nhà May Kiều Oanh mang đến cho bạn những loại vải chất lượng cao, độ bền tốt, mang đến sự sang trọng cho bộ trang phục.

 

     Với thiết kế đồng phục đẹp, thợ may chuyên nghiệp, chất vải cao cấp. Chắc chắn chất lượng áo đồng phục bệnh viện được may tại Nhà May Kiều Oanh sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu có bất cứ sai sót gì về chất lượng đồng phục, bạn sẽ được bảo hành sửa chữa, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến đồng phục bệnh viện

  • Đồng phục bệnh viện
  • Đồng phục bệnh nhân
  • May đồng phục bác sĩ
  • Đồng phục điều dưỡng may SẴN
  • May đồng phục y tế giá tốt
  • Đồng phục PHỤ tá
  • Đồ phụ tá
  • Đồ đồng phục

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục