Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đôi nét về nám da và cách phòng ngừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V314084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2019
Hết hạn
09/11/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
yoji nature
Điện thoại
0899482964
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Việc thường xuyên tiếp xúc và trực tiếp với tia UVB có trong ánh nắng mặt trời sẽ làm cho cho da sản hiện ra hắc tố melanin để bảo vệ cho làn da tránh khỏi các tác động của tia UVB và làm cho giảm nguy cơ ung thư da. Đồng thời, Melanin cũng là một chất tiếp thụ ánh sáng hiệu quả, có thể làm giảm hơn 99,9% tia UV mà làn

Tuy nhiên, việc có quá tầm thường melanin hội tụ vào một điểm sẽ phân thành các đốm nâu và xám nâu nổi lên trên bề mặt da và thường được gọi là nám. Các vị trí thường xuyên xuất hiện nám da là má, sống mũi, trán, cằm và môi…bởi đây những vị trí tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Để giảm thiểu nám xuất hiện, tiêu dùng các sản phẩm ngăn đề phòng nám là bí quyết tối ưu nhất để kiểm soát an ninh da hiệu quả. Để hạn chế nám xuất hiện, tiêu dùng các sản phẩm ngăn dự phòng nám là cách tối ưu nhất để kiểm soát an ninh da hiệu quả. Để giải quyết trạng thái nám da thì có đông đảo cách, tiêu biểu nhất là dùng mỹ phẩm khiến cho mờ nám chất lượng như kem dưỡng trắng da mờ nám YOJI Nature có tác dụng là mờ nám, tàn nhang đem đến làn da trắng sáng cho người tiêu dùng



các nguyên nhận mang đến tình trạng nám da

Có 3 nguyên nhân chính mang đến tình trạng nám da có thể kể đến như:

Do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

bởi sự thay đổi hormone

bởi vì sử dụng mỹ phẩm

Các công đoạn xuất hiện và xuất hiện nám da

Khi các đốm nấu, đốm xám xuất hiện trên da và được gọi là nám, đây đã là giai đoạn rút cuộc trong các giai đoạn hình thành nám. Và sự xuất hiện trên da là giai đoạn rút cuộc.

quá trình 1: Nám tiền sản sinh

Nằm sâu dưới các lỗ chân lông, tế bào tạo hắc tố sản sinh ra các tế bào hắc tố con. Sau chậm triển khai, các tế bào tạo hắc tố con dưới ảnh hưởng của các nguồn cội trên sẽ tạo ra thành tế bào tạo hắc tố. Tuy nhiên, dưới tác động của các nguyên nhân trên, tế bào hắc tố con có thể phát triển bất thường, sản sinh dư thừa hắc tố melanin. Đây là tông tích của nám.

giai đoạn 2: Nám sản sinh

Ở giai đoạn này, các tế bào hắc tố bất thường bị kích thích bởi các duyên cớ trên sẽ sản sinh ra ồ ạt hắc tố melanin dư thừa, tạo phải gốc nám vững chắc.



công đoạn 3: Nám tiềm ẩn

Các melanin dư thừa từ công đoạn 2 vận động dần từ tầng đáy thượng bì lên các lớp trên

công đoạn 4: Nám biểu hiện

Melanin dư thừa đi lên và nằm tại lớp sừng của làn da, tạo thành đốm sẫm màu, mắt thường có thể trông thấy và thường được gọi là nám da.

Trên đây là những những thông tin về sự xuất hiện của nám trên da mặt YOJI Nature cung cấp. chờ đợi độc giả sẽ sớm nhận biết và có cách giải quyết để tránh trạng thái nám xuất hienj trên da.

Nguồn: https://www.bloglovin.com/@yojinature/nam-da-va-giai-doan-hinh-thanh-nam

Tin đăng cùng chuyên mục