Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đồng phục lớp học sinh sinh viên trẻ trung phong cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V104942
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2017
Hết hạn
20/07/2018
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Đồng phục lớp học sinh sinh viên trẻ trung phong cách

 

    Đồng phục lớp được xem là một trong những kỷ niệm quý giá thời học sinh không thể phai nhòa trogn ký ức mỗi người. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu áo đồng phục 3d ,đồng phục lớp 3dáo thun đồng phục… là những chiếc áo lớp đẹp dành riêng cho lứa tuổi học sinh sinh viên.

   Khoác trên mình những bộ đồng phục học tạo cho các bạn trẻ ý thức hơn với vị trí của mình ở hiện tại, đồng thời thể hiện phong cách thời trang riêng của nhiều trường lớp. Những mẫu đồng phục học sinh sinh viên thường được thiết kế rất cá tính và nổi bật với các họa tiết hình in phù hợp với lứa tuổi – kiểu dáng rất trẻ trung được nhiều trường học ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

 

 

   Thời trang Hải Anh chuyên cung cấp các mặt hàng đồng phục lớp, đồng phục mẫu giáo, đồng phục trường học… cho các đơn vị trường lớp trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận may đo, thiết kế các loại đồng phục áo dài, đồng phục áo khoác học sinh, đồng phục giáo viên với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hợp thời trang.

 

 

   Ưu điểm nổi bật của công ty chúng tôi đó là có dịch vụ vận chuyển tận nơi trên mọi miền tổ quốc, sản phẩm được sản xuất từ công ty đảm bảo 100% bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Đồng thời, công ty còn có dịch vụ thiết kế mẫu áo miễn phí dành cho mọi khách hàng.

Thời trang Hải Anh:

SĐT: (04)62 851 282 - 0971 202 666

Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com

Website: www.thoitranghaianh.com

Tin đăng cùng chuyên mục