Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Duy trì sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V039276
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
23/04/2015
Hết hạn
22/05/2015
Xem :
702
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Duy trì sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain
Dùng Superior Weight Gain kết hợp việc ăn uống thích hợp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp bạn cải thiện được thân hình gầy còm, ốm yếu.
 

Để bảo vệ sức khỏe cho mình, đồng thời không làm ảnh hưởng đến những người thân trong gia đình, tôi đã quyết tâm cai rượu và thuốc lá. Từ khi bỏ những thói quen xấu đó, dường như tôi đã trở thành một con người hoàn toàn khác, từ tính cách đến ngoại hình, tôi không còn là một người đàn ông cọc cằn và khó tính nữa, đặc biệt nhờ tăng cân, thân hình của tôi trở nên “có da, có thịt” hơn.

Tôi là một người đàn ông đã ngoài 30. Cũng như bao người đàn ông khác, tôi cũng tập tành hút thuốc, uống rượu bia, dần dần trở thành thói quen của mình. Thêm vào đó, khi bắt đầu bước chân vào công sở làm việc, những đồng nghiệp trong công ty hay rủ rê nhau đi nhậu, hoặc những buổi tiệc tùng trong công ty, càng tạo điều kiện cho tôi được thỏa thích nhậu nhẹt và thuốc lá. Chính vì điều này người của tôi càng lúc càng gầy còm, ốm yếu.

alt

 

Đến độ tuổi này, lập gia đình là điều tất yếu của người con trai, và tôi cũng không ngoại lệ. Bạn gái của tôi như người quản lý tôi rất nghiêm ngặt. Chẳng qua là cô ấy chỉ muốn tốt cho tôi nên mới kiên quyết bắt tôi phải bỏ thuốc lá và hạn chế dần rượu bia thì cô ấy mới đồng ý cưới tôi. Vì tương lai của mình, cũng như nghĩ đến mọi người xung quanh, tôi không muốn thói quen xấu đó làm ảnh hưởng không tốt, nên tôi đã quyết định từ bỏ thuốc lá và cai dần rượu bia.

 

alt

 

Bởi lẽ thuốc lá và rượu bia là những chất độc hại đối với cơ thể, nó làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chẳng những thế, hút thuốc nhiều nên cơ thể tôi như khô rạc đi, người gầy và ốm nhom. Hơn nữa, một điều chắc chắn là sức khỏe của tôi không thể đạt ở mức tốt được vì tác hại của những chất kích thích đó. Vậy là hết bỏ thuốc, cai rượu bia, bây giờ tôi phải lao vào tăng cân để lấy lại thân hình cân đối và khỏe mạnh hơn.

May mắn cho tôi, tôi đã tìm được đúng cách, đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain, cùng sự tư vấn của dược sỹ Tuyến qua số ĐT: 0974.409.409, kết hợp với việc ăn uống thích hợp, ăn nhiều, bổ sung đầy đủ dưỡng chất và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để trọng lượng nhanh chóng được cải thiện.

 

alt

 

Tôi đã vạch ra kế hoạch và chế độ ăn uống cho mình vào mỗi ngày với đa dạng thức ăn và thực phẩm nhiều dinh dưỡng, cộng với việc tập luyện để nâng cao sức khỏe. Đồng thời, mỗi ngày tôi uống 3 viên Superior Weight Gain trước khi đi ngủ. Những điều đó đã trở thành thói quen hằng ngày của tôi, nên sau tháng đầu tiên, cân nặng của tôi tiến triển rõ rệt. Tuy tôi vẫn chưa cảm nhận được thân hình của mình chuyển biến tích cực nhưng nhìn thấy trọng lượng tăng lên đáng kể, tôi cảm thấy rất vui, làm tôi có động lực hơn nữa.
 

alt

 

Tiếp tục duy trì sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân, bên cạnh đó tôi vẫn không quên tập luyện thường xuyên để cải thiện sức khỏe và ăn uống điều độ, tuyệt đối không bỏ bữa… Một thời gian ngắn, thân hình của tôi trở nên đầy đặn hơn, cân nặng cũng đạt được mức hài hòa đối với thể trạng. Tôi cảm thấy mình phong độ hơn hẳn và tự tin ngỏ lời cầu hôn người bạn đời của tôi.

Thật tuyệt vời, mỗi ngày qua đi tôi đều nhận thấy sự đổi khác của cơ thể mình. Điều đó làm tôi phấn chấn, lạc quan và có động lực hơn trong cuộc sống. Bây giờ tôi đã có thân hình cân đối, lại không còn bờ môi thâm, hàm răng vàng vì thuốc lá nữa, da dẻ cũng sáng sủa và hấp dẫn hơn.

 

alt

Các bạn nam nào cũng mong muốn thay đổi mình hãy quyết tâm lên nhé! Tôi đã chia sẻ bí quyết thành công của tôi. Tôi đã làm được thì chắc chắn các bạn cũng sẽ làm được!

Chúc các bạn tăng cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục