Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Feedback của Chị Liên iu sử dụng KAMI SKIN trị nám hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V086402
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2016
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Yến Yến
Điện thoại
0987244944
Địa chỉ
nguyễn văn lượng, quận gò vấp, tphcm
Nội dung chi tiết
Feedback của Chị Liên iu sử dụng KAMI SKIN trị nám hiệu quả
 
 
 
Trồi ơi, chuyện sáng nay vẫn còn áy náy :(. Út Trân đang lụi cụi đóng hàng đi giao thì điện thoại reo inh ỏi, tới cuộc thứ 4 Trân mới chạy lại nghe được.
 
Kami Skin
 
Thì ra là chị Liên, chị la to: “Em mở zalo lên gấp đi, có chuyện này, mở gấp đi em”. Mở ra thì thấy người thiếu nữ váy tím mặt láng mịn này nè.
 
Lúc mới gặp da chị Liên khá xấu vết nám tập trung ở phần đuôi mắt, còn lấm tấm đốm nâu nữa, da khá nhiều nhờn. Chị Liên cũng từng dùng qua kem trộn nên da yếu, mỏng manh, nhạy cảm, vết nám cũng sâu hơn các chị khác. Trân mới nói với chị Liên: “Da chị để em lo cho nha, chị đừng tin vào mấy cái kem trộn bậy bạ nữa nha chị…”.
 
 
Kami Skin
 
Và Trân đưa chị ấy hộp điều trị nám, tàn nhang chuyên sâu ‪KAMISKIN, hướng dẫn cách dùng, rồi chị ấy đi công tác biền biệt. Đó là câu chuyện của 2 tháng trước rồi, sáng chị Liên gửi hình cho Trân. Thật bất ngờ, nhìn như thiếu nữ chị ạ, xinh không nhận ra. Phụ nữ mình cần đẹp và có tiền là có tất cả. Làm mọi thứ mình thích chị Liên ha.
 
 
Các chị bị nám từ nhẹ đến nám hỗn hợp nặng nhất cứ để Trân em xử lý cho:
- Với kinh nghiệm 5 năm phân phối và tư vấn cho vô số khách hàng thì KAMI SKIN chính là sản phẩm trị nám bán chạy và được lòng chị em nhất đến nay.
 
- Không chỉ thế KAMI SKIN còn được chị em truyền miệng cho người thân, bạn bè dùng nữa nè.
 
- KAMI SKIN có giấy phép đầy đủ của SỞ Y TẾ, có mã vạch và tem chống hàng giả.
 
- KAMI SKIN không phải kem trộn và chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên chị em dùng không gặp tác dụng phụ hay phụ thuộc vào kem, không bị tái lại.
 
 
Những khách hàng điển hình sử dụng Kami Skin trị nám, tàn nhang hiệu quả:
 
Kami Skin
 
Kami Skin
 
Kami Skin
 
Nếu các bạn muốn sử dụng kem Kami Skin hãy gọi điện vào số 0987.244.944 để đặt hàng và nghe hướng dẫn chi tiết hơn nhé. Vì cơ địa mỗi người khác nhau nên tôi không thể tư vấn chi tiết trong bài viết này được.

Tôi khuyên các bạn hãy lựa chọn cho mình một mục tiêu sống đích thực để cố gắng, và nhớ, xấu xí không phải là tội. Tự làm cho mình xấu hơn mới chính là tội lớn mà tôi nghĩ.
 
NẾU KAMI SKIN LÀ KEM TRỘN EM ĐỀN TIỀN 100% !
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục