Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giải pháp lựa chọn mắt kính hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V064737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mắt kính giờ đây không chỉ là một vật dụng dùng để bảo vệ đôi mắt mà nó giống như là một phụ kiện thời trang, giúp tô điểm thêm phong cách cá nhân của gia chủ. Những mẫu mã mắt kính hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc…do vậy mà để lựa chọn một chiếc mắt kính phù hợp cho mình điều không mấy dễ dàng. Sau đây chuyên trang http://www.matkinhcaocap.net sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn.
1. Những nguyên tắc để chọn kính
Đối với loại kính có độ thì yêu cầu bạn phải lựa chọn một chiếc mắt kính đạt những tiêu chuẩn đó là độ bền lâu, khó vỡ, được điều chế bằng những loại thủy tinh đặc biệt đồng nhất và có chiết xuất cao, không bị trầy xước. Khi sử dụng mắt kính bạn cũng phải đeo đúng tâm bởi nếu không nó sẽ khiến cho bạn có cảm giác mỏi mắt, nhức đầu, đau cổ…
Đặt gọng kính áp sát trên mũi một cách nhẹ nhàng nhưng phải đảm bảo chắc chắn, không gây đau nhức ở sống mũi cũng không lỏng lẻo dễ trơn trượt, rơi vỡ. Nên chọn loại gọng kính áp nhẹ và song song với trán, phần gọng ở tại cũng không được quá chặt.
2. Chọn tròng kính thích hợp
Thị trường hiện nay có hai loại tròng và mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng:
+Tròng nhựa: Đây là loại tròng được là từ các loại nhựa hữu cơ có ưu điểm nhẹ, không vỡ. Khuyết điểm của loại tròng kính này là dễ bị trầy xước, sau một thời gian sử dụng lâu dài độ trong suốt của tròng kính sẽ bị giảm.Hiện nay với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì tròng kính nhựa cũng được cải tiến thêm khá nhiều ví dụ như tròng kính khá mỏng, không bị vỡ, khó trầy xước…Loại tròng kính này còn có tên gọi là kính siêu mỏng.
+ Tròng thủy tinh: Đây là loại tròng kính không bị trầy xước và sau một thời gian dài sử dụng nó không bị mất đi độ trong suốt như ban đầu. Tuy nhiên cũng như tròng nhựa, kính tròng thủy tinh cũng có một vài khuyết điểm như dễ vỡ, khá nặng nhất là đối với những bị tật nặng ở mắt như viễn thị, cận thị, loạn thị…
Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được một loại mắt kính phù hợp nhất, nếu bạn còn điều gì băn khoăn, lo lắng thì hãy liên hệ với chuyên trang matkinhcaocap.net để được tư vấn đầy đủ hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục