Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giải pháp tăng cân tăng cơ cực nhanh giành cho nam giới với CM 5000

Thông tin mua bán
Mã tin
V037791
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
864
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Giải pháp tăng cân tăng cơ cực nhanh giành cho nam giới với CM 5000
Để tăng cân thành công bạn không chỉ thực hiện nó trong ngày một ngày hai. Bên cạnh chế độ ăn uống đủ chất, sinh hoạt lành mạnh, bạn cần lên một kế hoạch tập luyện cụ thể và đặc biệt là sự kiên trì. Ngoài ra, việc bổ sung sữa bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ cho kế hoạch tăng cân của mình.

VÌ SAO CM 5000 GIÚP BẠN TĂNG CÂN TĂNG CƠ NHANH CHÓNG?

Bên cạnh các thành phần như axit citric, Sucralose, FD & C Red… giúp cơ thể thúc đẩy sản sinh dưỡng chất, cung cấp năng lượng cho cơ bắp, Micronized L-Glutamine và Creatine Monohydrate được xem là hai trong số các thành phần quan trọng nhất trong việc thúc đẩy cơ bắp phát triển, giúp bạn tăng cân nhanh chóng.



Micronized L-Glutamine: Không chỉ giúp bù đắp lại nguồn năng lượng đã bị mất trong khi tập luyện, sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, bù đắp lại protein giúp xây dựng cơ bắp và chuyển thành dạng axit glutamid giúp trao đổi chất trên não, nuôi dưỡng cơ thể và giúp bạn luôn ổn định tinh thần.
Creatine Monohydrate: Đây là dưỡng chất, cung cấp năng lượng cho sự vận động của các cơ. Creatine Monohydrate khi đi vào cơ thể có vai trò như một chất hỗ trợ bên ngoài làm tăng sức mạnh cho cơ bắp, giúp bạn tập được ở cường độ cao hơn.
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHỌN NHỮNG BÀI TẬP KẾT HỢP DÙNG CM 5000 GIÚP BẠN TĂNG CÂN TĂNG CƠ NHANH CHÓNG CHƯA?



Để hiệu quả tăng cân trở nên nhanh chóng, bạn hãy kiên trì thực hiện bài tập nhẹ dưới đây, kết hợp với việc dùng CM 5000:
Bài tập 1: Kiểm tra lực kéo của tay
- Bắt đầu bằng việc treo người lên xà nhờ sức bám của tay. Hai cánh tay dang rộng vừa phải, lòng bàn tay bám chặt vào xà.
- Dùng lực kéo của tay nâng người lên cho đến khi cằm vượt qua xà rồi thả lỏng để cơ thể trở về tư thế ban đầu. Bạn có thể bắt chéo 2 bàn chân vào nhau để nâng người nhẹ nhàng hơn.
Bài tập 2: Nâng tạ ngắn bằng tay
- Dùng 2 cánh tay nắm lấy 2 thanh tạ ngắn, lòng bàn tay để ngửa, cánh tay để dưới tầm vai. Gối hơi khuỵu xuống. Nghiêng phần thân trên về phía trước gần như là song song so với mặt đất.
- Từ từ cong lại, kéo và nâng khuỷu tay về phía sau cho đến khi khuỷu tay cao hơn thân trên. Giữ yên tư thế này trong vài giây sau đó thả lỏng cánh tay về vị trí ban đầu. Hai tay nên thực hiện động tác cùng lúc. Lặp lại động tác 6 lần.
Bài tập 3: Gập khuỷu tay
- Đứng thẳng người, giữ 2 tay duỗi thẳng cặp sát thân, phần dưới cánh tay hướng ra ngoài. Mỗi tay nắm một thanh tạ ngắn, lòng bàn tay để ngửa.
- Khép chặt phần nách, từ từ cong phần dưới khuỷu tay để nâng tạ lên ngang tầm với ngực. Chú ý giữ thẳng vai và bắp tay không bị đung đưa. Giữ yên tư thế này trong vài giây sau đó thả lỏng cánh tay về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 6 lần.
CÁCH DÙNG CM 5000 ĐEM ĐẾN HIỆU QUẢ CAO
Dùng 1 muỗng gạt (5g) bột có sẵn trong hộp hòa với nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát. Uống mỗi ngày 1 lần và duy trì từ 2-3 tháng với những bài tập nhẹ. Bạn nên uống trước giờ tập luyện nửa tiếng, CM 5000 sẽ hỗ trợ kéo dài thời gian và tăng hiệu quả của các bài tập, từ đó thúc đẩy quá trình tăng cân tăng cơ nhanh chóng hoàn thiện.

MUA CM 5000 Ở ĐÂU AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm, bởi bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu MB Pharma Labs – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người. 
Ngoài ra sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Cục Vệ sinh an toàn Thực – Dược phẩm FDA của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn GM USA và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.
Để mua được sản phẩm CM 5000 uy tín và chất lượng, bạn cần tìm đến những địa chỉ làm đẹp uy tín.Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Hãy đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ dưới đây để nhận được nhiều ưu đãi:
Chi nhánh 1: Số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng




Bạn cũng có thể đặt hàng qua số điện thoại Hotline: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057,hoặc qua Email:cskh@kivi.vn
Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, KIVI luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn.

CHÚC BẠN NHANH CHÓNG ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU CÂN NẶNG CỦA MÌNH!
Tin đăng cùng chuyên mục