Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giai phát tăng cân cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V039008
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2015
Hết hạn
21/05/2015
Xem :
771
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Giai phát tăng cân cho bạn

Lập chế độ ăn uống hợp lý
- Để có được cân nặng phù hợp và lý tưởng, bạn cần có chế độ ăn uống và hoạt động thể lực hợp lý. Ăn uống cần điều độ, đúng giờ, tuyệt đối bạn không được bỏ bữa sáng. Sữa và các chế phẩm từ sữa cũng rất cần thiết vì là thực phẩm cung cấp nhiều canxi và nhiều vi chất khác cần thiết cho sự phát triển cơ thể.
Điều cũng không kém phần quan trọng trong việc tăng cân là việc bạn cần ngủ đủ giấc, hạn chế tối đa những áp lực công việc và cuộc sống mang lại. Tâm hồn tự do, sảng khoái cũng sẽ là một yếu tố giúp bạn tăng cân nhanh.
an-du-chat

Luyện tập thể thao
Rất nhiều người có gầy sợ thể thao vì nghĩ chúng sẽ làm cho mình gầy hơn. Ngược lại, việc tập luyện thể thao có thể mang lại cho bạn sức khỏe và việc tăng cân. Bạn nên tham gia một số hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, đi hoặc chạy bộ, đi xe đạp, tập thể dục… để có được cảm giác ngon miệng.
     
Nếu cơ địa bạn quá khó tăng cân hay tăng cơ thì bạn có thể chọn giải pháp sử dụng Thực phẩm chức năng tăng cân, xu hướng tăng cân của xã hội hiện đại giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng, giúp bạn sở hữu thân hình như mong muốn.
Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp và tăng cân nhanh. Cải thiện cân nặng một cách tốt nhất.

Thuốc tăng cân Superior Weight Gain thuộc nhóm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cơ thể khởi động và vận hành cơ chế tăng cân. Sản phẩm có khả năng giúp cơ thể tăng cân, ngoài ra không có tác dụng chữa bệnh vì không có tác động tới các cơ quan trong cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, và có thể dùng chung với thuốc chữa bệnh mà không cần lo ngại. Đặc biệt là thuốc không gây tác dụng phụ và rất an toàn cho hệ tiêu hoá. Khi dùng thuốc bạn sẽ không lo bị chóng mặt, buồn nôn, dâu bụng… như những loại thuốc khác.

Tác dụng tăng cân cơ thể của thuốc được bảo đảm nhờ thuốc có các công dụng chính là cung cấp cho cơ thể đầy đủ calories, cơ thể sẽ được đảm bảo lượng dinh dưỡng lý tưởng nhất cho sự phát triển toàn diện. Trong thuốc có sự phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… Đặc biệt là cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng di chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, cho phép cơ thể phát huy tối đa khả năng tăng cân, tăng cơ.

Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain
 
sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
 
     
Đối tượng sử dụng:
- Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.
- Thích hợp cho vận động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.
- Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.
- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.
Lưu ý: SP này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin đăng cùng chuyên mục