Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giảm cân với SFB để cùng tự tin khoe vóc dáng của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V039458
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
650
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Giảm cân với SFB để cùng tự tin khoe vóc dáng của bạn 

 
 
TPCN Superior Fat Burner là lựa chọn tối ưu nhất cho người thừa cân béo phì, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng bạn đã có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn.
 

Giảm cân được xem là một nhu cầu cần thiết và quan trọng đối với những người thừa cân. Điều này không chỉ giúp bạn có thân hình thon gọn mà còn bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

 

Tự tin khoe vóc dáng nhờ Superior Fat Burner

 

Nhưng hiện nay giải pháp nào giảm cân là tốt nhất? TPCN Superior Fat Burner là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người thừa cân béo phì. TPCN Superior Fat Burner được bào chế từ những thảo dược tự nhiên cùng với công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ giúp người thừa cân giảm cân một cách tự nhiên, không cần ăn kiêng kham khổ, không có bất kì tác dụng phụ nào và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Hãy cùng khám phá những tính năng giảm cân vượt trội của TPCN Superior Fat Burner mang lại cho người thừa cân. Chỉ sau một thời gian sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên bạn sẽ có được thân hình hoàn hảo như mơ ước.

TPCN Superior Fat Burner là sản phẩm uy tín và chất lượng

TPCN Superior Fat Burner có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, thuộc top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua. Sản phẩm của tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Mỹ, đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Superior Fat Burner đã được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP và đặc biệt được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Tự tin khoe vóc dáng nhờ Superior Fat Burner

 

 

Superior Fat Burner giúp bạn tự tin khoe vóc dáng, hòa nhập với cuộc sống

Superior Fat Burner là TPCN giảm cân hàng đầu, được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Không chỉ là giải pháp giúp chị em sớm lấy lại sắc vóc và tự tin hòa nhập với cuộc sống.

 

Giai đoạn 1: 3 ngày đầu uống 1 viên Superior Fat Burner trước bữa ăn sáng 30 phút, qua ngày thứ 4 uống 2 viên/ ngày trước bữa ăn sáng 30 phút. Trong 1 tuần đầu sử dụng Superior Fat Burner, cơ thể trở nên nóng hơn, khát nước và thèm rau củ. Bạn nên uống thêm nước và bổ sung nhiều rau củ, không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe, nếu dùng đúng cách đây cũng là một cách giúp hỗ trợ giảm cân.

Giai đoạn 2: Sau khi uống Superior Fat Burner được 1 tháng thì chỉ cần uống 2 – 3 lần/ tuần cho đến khi có được cân nặng như mong muốn.

Giảm cân tự nhiên nhờ các thảo dược từ thiên nhiên

TPCN Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất bưởi, tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi… nhưng thành phần có chiết xuất từ tự nhiên giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi. Các thành phần thảo dược tự nhiên sẽ giúp làm cho chất béo trong cơ thể bị đốt cháy hiệu quả, nhờ đó có thể làm giảm trọng lượng một cách tự nhiên. Ngoài ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới, đốt cháy mỡ cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn.

Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể. Sản phẩm giảm cân này phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa, dân văn phòng. Với Superior Fat Burner giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công cuộc giảm cân nhanh chóng trong một thời gian ngắn.

Lưu ý: Hiệu quả giảm cân phụ thuộc vào cơ địa và sự kiên trì của bạn nên số cân nặng của mỗi người có sự dao động khác nhau.

Đối tượng có thể dùng Superior Fat Burner để giảm cân?

  • Người thừa cân
  • Người muốn giảm cân nhưng không có thời gian
  • Người béo phì, thừa cân lâu năm
  • Người muốn giữ vóc dáng
  • Người trên 12 tuổi và không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh

- Sản phẩm không được phép sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi, cũng như phụ nữ có thai và những người đang điều trị thuốc trợ tim, gan.

Tự tin khoe vóc dáng nhờ Superior Fat Burner

Để sở hữu cho mình một hộp TPCN Superior Fat Burner, hãy nhanh chóng gọi điện đến tổng đài: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để đặt hàng và được tư vấn cách giảm cân. Bạn cũng có thể đến trực tiếp của hàng theo địa chỉ dưới đây để tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm đẹp và được tư vấn cách chọn sản phẩm tốt nhất cho cơ địa của mình:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN

CN1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
CN2:  số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chúc bạn giảm cân thành công và tự tin hơn trong cuộc sống!

 

Tin đăng cùng chuyên mục