Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP

Thông tin mua bán
Mã tin
V342880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP – Là một trong các sản phẩm giày thời trang nóng nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều phấn chấn, rạo rực và mang trong mình khát khao sở hữu khôn cùng mãnh liệt. kế bên những phối màu mới vốn vẫn thường được Fandy cập nhật những mẫu giày sandal nam đà nẵng . Bài viết lần này, hãy cùng chúng mình “đổi gió” bằng bài review về Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP – Một cực phẩm ko bao giờ cũ là cái tên Ban đầu đặt nền tảng cho sự “sinh sôi nảy nở” của Yeezy 350 thế hệ hai sau này.

Dành vài phút tham khảo bài viết dưới đây nếu như các bạn đang có dự kiến sở hữu hay đã từng lỡ mất em nó nhé!

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP

ngoại hình và chất liệu giày Adidas Yeezy 350 V2 Beluga

Adidas Yeezy 350 V2 Beluga mang ngoài mặt và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào. Kết cấu giày hợp bởi 2 phần chính cơ bản là Midsole và Upper. thừa hưởng một khuôn mẫu đặc biệt trong khoảng thế hệ 350 V1, thế hệ hai.0 tiếp diễn thay đổi và có những cải tiến đáng lưu ý như dáng giày đầm hơn; Midsole có hiệu ứng mờ đục lạ mắt, nét sọc trên thân giày lớn và được làm vượt bậc hơn hẳn phiên bản cũ.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng màu trắng trong, mờ đục.

Về phối màu, phiên bản Yeezy Boost 350 V2 Beluga sở hữu tone màu Xám trầm tối chủ đạo. Được điểm lên một nét sọc bản lớn màu Cam trải dọc thân giày, một điểm thu hút từng khiến rất nhiều yeezy-holic phải xuýt thoa.

Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy Beluga

Giày Adidas Yeezy Beluga quả tình rất cuốn hút, rất khó cưỡng. lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo không thể bụi bặm hơn. Cách phối hợp màu sắc tương phản khiến đôi giày dù sở hữu tone chủ đạo hơi tối nhưng vẫn đảm bảo tạo nên điểm nhấn thời trang cho nói chung Outfit.

công nghệ được tích hợp của Yeezy 350 V2 Beluga REP

công nghệ bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là nói về những bước đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa đạt được một ngoài mặt thật khác biệt, vừa không quên tích hợp các kỹ thuật hiện đại, tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu dài giúp bạn nhận thấy thoải mái, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của Yeezy 350 V2 Beluga REP. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày nam đà nẵng đẹp, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP

Hãy kẹ Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy store nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ biến chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục