Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Air Jordan 5 “Reflective Camo”

Thông tin mua bán
Mã tin
V281441
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2019
Hết hạn
11/07/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Micheal Jordan là một huyền thoại của làng bóng rổ và việc ông cộng Nike tạo nên giày thể thao Air Jordan là một sự kiện lịch sử. Và Tinker Hatfield – designer huyền thoại của Nike đã thực hiện một bước cách mệnh và cũng chính vào năm ấy, “holy grail” Trước tiên mang cái tên Jordan 5 được ra mắt. Và hôm nay FANDY sẽ giới thiệu đến cho bạn Air Jordan 5 “Reflective Camo”.

Về thiết kế và chất liệu:

Air Jordan 5 “Metallic Silver” cũng được phủ trên mình một lớp da lộn cao cấp. Thêm nữa , gần như những chi tiết cũng đều được cải tiến, điển hình là lớp vẩy đỏ trên phần midsole (đế giữa). Trong phiên bản lần này số 23 đã không còn may vào phần hông của gót giày mà thay vào đó hầu hết phần gót giày được dùng chất liệu phản quang quẻ 3M họa tiết camo – giống như với đôi Jordan 5 x Supreme. biểu trưng AIR và Con số 23 màu đỏ làm điểm nhấn cho đôi giày.Bên cạnh ấy Fandy cửa hàng giày thể thao nam đà nẵngcòn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng khác

Phối màu của đôi giày lấy màu xám làm chủ đạo và hơi thuần tuý nhưng chẳng hề qua quýt. những chi tiết màu đỏ tại phần midsole (đế giữa), jumpman trên lưỡi gà và thân giày tạo những điểm nổi bật mạnh mẽ cho đôi giày.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Với chức năng là một đôi giày bóng rổ Cho nên Air Jordan 5 Camo cũng được mang định dạng cổ cao với phần lưỡi gà dày đặc trưng. Phần lưới 2 bên má giày nhằm tạo độ thoáng khí, lưỡi gà vẫn được thêu logo jumpman và được nhuộm một lớp 3M hoa văn camo, giúp phản quang quẻ khi gặp ánh sáng mạnh.

phương pháp được áp dụng:

Icy sole – một loại cao su mềm và có màu xanh trong, vừa giúp đôi giày cải thiện độ bám sân vừa khiến đôi giày trở nên thanh tú hơn.

kỹ thuật AIR cho phần Midsole – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và các bạn hoàn toàn an tâm lúc sử dụng nó trong việc Training và chơi những môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ.

giả dụ các bạn muốn sở hữu một vài Air Jordan 5 Camo hãy tới với chúng tôi FANDY giày thể thao đẹp ở đà nẵng luôn luôn muốn mang lại những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao thời trang đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ thông chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục