Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape

Thông tin mua bán
Mã tin
V290449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm bề ngoài, cùng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Song, Thống kê đó kiên cố sẽ tiếp tục tăng cường lên lúc mới đây Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu Tiếp theo trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape. Đôi giày mà một “bánh bèo đích thực” khó lòng có thể bỏ qua.

Hãy cộng Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng Tìm hiểu tận tường hơn về nó nếu bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé.

giay air max 97 ultra 17

ngoài mặt và chất liệu Nike Air Max 97 Grape

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như giày Air Max 97 Grape thường có những quy tắc và phạm vi nhất quyết trong kiểu dáng nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc trưng cho chúng. Việc đầu tiên phải nói đến Form dáng hơi đầm, ấp ủ sát theo bàn chân, rồi phương pháp được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật ổn định.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh cứng cáp, kèm theo Air Max 97 Grape cũng không hề ngoại lệ. phối hợp cùng sự cởi mở và vững chắc trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm kiên cố, cũng như mang tới quý khách một trải nghiệm tốt nhất.

giay air max 97 ultra 17

cuối cùng là phối màu, Air Max 97 Grape khoác lên mình sắc Trắng, kết hợp kết hợp cùng các tuyến phố viền sọc Blue – Navy. Tạo nên một đại quát kết hợp nhưng cũng ko kém phần nổi trội.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 White Navy Blue

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn sẽ ko được trông thấy logo đặc thù của Nike nằm chễm chệ 2 bên hông giày. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole.

Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc thù ko kém, lúc Nike chọn gam Trắng đơn thuần nhưng lại phối cộng những đường viền màu vượt trội, vừa có thể phối đồ theo phong cách năng động, streetstyle, vừa có thể theo kiểu nhẹ nhõm, chỉn chu.

công nghệ tích hợp trên giày Nike Air Max 97 Ultra 17

phương pháp bộ đệm Air – nhắc về Nike là đề cập về những thao tác đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm giày thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

giay air max 97 ultra 17

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max 97 White Navy Blue ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp , đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục