Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Nike React Sail Light Bone

Thông tin mua bán
Mã tin
V289555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
12/08/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike React Sail Light Bone – Nike là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với thanh niên Việt hiện nay. phổ quát về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu thế đang thịnh hành. bạn có thể dễ dàng sắm thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi giày thể thao nike đà nẵng giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có bề ngoài cực chất.

Giày Nike React Sail Light Bone, một dòng sản phẩm mới trong khoảng Nike hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng thể thao kinh điển, Nike Sacai cũng gây ấn tượng bởi sự phá cách, ấn tượng trong bề ngoài. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop giày thể thao con đường lê duẩn đà nẵng Đánh giá chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết ví như các bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay nike react sail light bone

ngoại hình và chất liệu của giày Nike React Sail Light Bone White

Về ngoài mặt, đôi giày sở hữu form dáng tương tự đông đảo những mẫu giày chạy bộ mà Nike từng sản xuất, nhắc tới như phần đế dày, vững chắc, dong dỏng dần và hướng lên trên về phía mũi giày. Upper ko có quá phổ quát chi tiết rườm rà, các tuyến đường may, chắp nối khá chắc chắn.

Về chất liệu, Upper được làm từ loại chất liệu nhân tạo, đem đến sự tha hồ khi on-feet. hồ hết được đặt trên bộ đệm cao su kiên cố cho trải nghiệm đầm chân, vững chắc khi chuyển di.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Trắng chủ đạo, phối cộng những chi tiết màu Đỏ – Hồng vượt trội. Hoàn thiện vẻ ngoài thời trang, phá cách dành cho những giáo đồ sành giày.

giay nike react sail light bone

Đặc điểm nổi bật ở giày Nike React White 2019

nổi bật nhất trên giày Nike React White 2019 chính là sự phá cách thảng hoặc hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, nhãn hiệu vốn nức tiếng bởi thiết kế hiện đại, bắt trend. biểu tượng “swoosh” được làm mờ và được ẩn đi một phần ở vi trí hông giày. Dáng giày tương đối hầm hố nhưng lại chẳng hề thô kệch, giúp bạn dễ dàng kết hợp với phổ quát thời trang khác nhau, cũng cần phải kể đến các đường vân họa tiết lạ mắt ở đế giày khiến nó trở thành nổi trội hơn.

phương pháp tích hợp trong Nike React

phương pháp bộ đệm cao su – Nike vốn nổi tiếng bởi các phương pháp tương trợ rất tích cực trong các dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike React với công nghệ bộ đệm cùng tên hiển nhiên không ngoại lệ. bảo đảm trải nghiệm on-feet chất lượng, thả phanh.

giay nike react sail light bone

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của giày Nike React. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ quát chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục