Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Reebok Royal Blaze SS18 chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Reebok Royal Blaze SS18  chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Reebok Royal Blaze SS18 – Những đôi giày Reebok luôn là lựa chọn rất thường xuyên mỗi khi xuống phố của những bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Không chỉ vừa giúp bạn và Outfit bạn chọn phối tăng thêm cả trăm điểm đẹp trai, ngầu lòi. Mà công nghệ tích hợp bên trong mỗi sản phẩm Reebok còn đem lại trải nghiệm tốt hơn, hoàn thiện hơn sau mỗi phiên bản cập nhật của chúng.

Giày Reebok Royal Blaze mùa 2018 là một ví dụ điển hình như thế. Hãy cùng Fandy tìm hiều thật tường tận phiên bản này qua bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu cho mình một mẫu Sneaker vừa để xuống phố, vừa để hỗ trợ việc đốt cháy Calo khi bước vào phòng tập này nhé!

giay_reebok_royal_blaze_ss18_01

Thiết kế và chất liệu trên Reebok Royal Blaze 2018

Phiên bản Reebok mới sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em tiền nhiệm của mình, mang thiết kế và một form dáng vừa đơn giản, vừa có phần cầu kỳ ở một vài bộ phận, chi tiết. Kết cấu sản phẩm chỉ gồm 2 phần chính là Midsole từ cao su cứng, cho bước đi đầm, chắc chắn, đảm bảo việc chơi thể thao, tập Gym thật ổn định; nửa trên là vải Mesh nguyên tấm giúp giữ cho Upper liền mạch nhằm đảm bảo độ bền sau một thời gian dài sử dụng.

Phiên bản Reebok Royal Blaze 2018 sử dụng 3 gam màu chủ đạo là Đen – Trắng – Đỏ, đều là những tone màu chủ đạo của thương hiệu thời trang thể thao này, cũng là cách phối màu sắc khá phổ biến trên những phát hành thời trang & sneaker mang thiên hướng hầm hố, vừa hiện đại. Đảm bảo sự nổi bật khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

Điểm nổi bật trong giày Reebok Blaze SS18

Tất nhiên, đây là sản phẩm của Reebok nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi logo, các đặc trưng nhận dạng thương hiệu, chúng ta dễ dàng nhận ra logo đặc trưng và tên “Reebok” nổi bật ở phần Cage hai bên hông, gần gót giày. Miếng Label khiêm tốn hơn ở vị trí lưỡi gà.

Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt nhất mà không mấy ai có thể nhận ra chính là từ xưa đến nay Reebok luôn nổi tiếng vì loạt sản phẩm vừa rất đơn giản, nhưng cũng cầu kỳ một cách đầy tinh tế. Họ sử dụng chất liệu nguyên tấm, màu Đen cho Upper để có thể khiến các nhấn nhá màu Đỏ như Label, phần Tab phía sau gót, Outsole trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

 

Công nghệ tích hợp của giày Reebok Royal Blaze SS18

Công nghệ bộ đệm cao su chống trơn trượt – Nói về Reebok là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và cho đến phiên bản Royal Blaze hiện tại, Reebok đã vừa đem đến không chỉ một thiết kế gần như “nguyên khối” mà còn tích hợp cả bộ đế chống trơn trượt với Outsold từ nhựa TPU nhám, có hệ thống đường cắt khoét sâu nhằm làm giảm ma sát khi di chuyển.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Reebok 2018.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục