Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Green Coffee Bean – TPCN giảm cân hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V039311
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2015
Hết hạn
30/05/2015
Xem :
749
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Email
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Green Coffee Bean giảm cân nhanh chóng cho người béo  Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân như thế nào?

 Green Coffee Bean với chiết xuất từ nhân cà phê tươi có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hỗ trợ người béo giảm cân nhanh chóng.

 Green Coffee Bean  với sự kết hợp giữa vỏ nang, vỏ gạo và silica có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể trong quá trình đốt cháy chất béo, để giảm cân khỏe mạnh hơn.

 Green Coffee Bean  còn chứa các thành phần có trong hạt cà phê với nhiều tác động mạnh mẽ đến quá trình trao đổi chất, một yếu tố quan trọng ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo, gây thừa cân béo phì. Cụ thể, chất caffeine có trong hạt cà phê huy động acid béo từ các mô, và giúp tăng hiệu suất hoạt động tổng thể của cơ thể để giảm cân nhanh chóng hơn.

 

Green Coffee Bean và những ưu điểm vượt trội khác

 Giảm cân khỏe mạnh: Ngoài những hoạt chất có tác dụng giảm cân nhanh thì Green Coffee Bean còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo mang lại cho bạn kết quả giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.

 Không có tác dụng phụ: Được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất hạt cà phê xanh tự nhiên nên sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân an toàn mà không hề có bất kì tác dụng phụ đi kèm nào khác như buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt,…

 Mang lại cho bạn làn da tươi trẻ: Nhờ hoạt chất chống oxy hóa nổi bật có trong hạt cà phê xanh mà Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn với làn da tươi trẻ, mịn màng.

 Tiện lợi cho người sử dụng: Thay vì áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe, tập luyện vất vả hoặc uống cà phê để giảm cân thì bạn chỉ cần uống 2 viên Green Coffee Bean mỗi ngày thì vẫn có thể giảm cân nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả cho người bận rộn.

Bạn được gì khi sử dụng Green Coffee Bean?

 Green Coffee Bean mang lại cho bạn vóc dáng hoàn hảo, có chỉ số cân nặng cân đối với vóc dáng để bạn trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.

 Green Coffee Bean giúp bạn loại bỏ những ngấn mỡ thừa một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không phải trãi qua quá trình ăn kiêng cực khổ cũng như tập luyện quá mức.

 Green Coffee Bean không chỉ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn như ý mà nhờ được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên sản phẩm còn làm hài lòng bạn với tác dụng làm đẹp da, cho bạn một làn da tươi trẻ, căng mịn.

3 lý do bạn nên chọn Green Coffee Bean để giảm cân

Lý do 1: Green Coffee Bean là sản phẩm của các nhà nghiên cứu Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ giúp người béo phì dễ dàng giải quyết triệt để các vấn đề về cân nặng.

Lý do 2: Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng.

Lý do 3: Green Coffee Bean TPCN giảm cân thế hệ mới, là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc nhà phân phối toàn cầu General Nutrition Hoa Kỳ và được phân phối chính tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano - chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm giảm cân cho người béo phì. 

THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI:

Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano trong suốt 5 năm hoạt động đã và đang là điểm đến đáng tin cậy của các chị em phụ nữ. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, luôn nhiệt tình tư vấn miễn phí cho bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu làm đẹp từ giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da, dưỡng mi, ….

Hình ảnh cán bộ và nhân viên Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi và khách hàng

Đến với Kivi bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ được TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Đặc biệt, Hệ thống cửa Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những mặt hàng chất lượng, nếu phát hiện có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì bạn sẽ được hoàn trả lại 100% giá trị của sản phẩm.

Giá bán: 1.800.000 VND

 Lưu ý:

 Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Không dùng phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

 Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Bạn có thể mua sản phẩm theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh, TP.HCM

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến (giao hàng miễn phí trên toàn quốc). Hoặc gọi điện đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục