Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hạn sử dụng nước hoa và cách bảo quản

Thông tin mua bán
Mã tin
V298567
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi sử dụng nước hoa, bạn đã thật sự bảo quản đúng cách chưa? Đừng nghĩ nước hoa không bị tổn hại gì trong thời gian sử dụng, dùng hết thì thôi nhá, nước hoa cũng có hạn sử dụng của nó. Nước hoa dùng được lâu hay không là do bạn có chăm sóc kỹ cho nó hay không, các yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến nước hoa bao gồm: ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm của môi trường. Khi nước hoa được bảo quản trong môi trường không phù hợp nó sẽ hết hạn sử dụng nhanh hơn, bị biến đổi mùi hương và màu sắc. Màu sắc của nước hoa sẽ trở nên sậm màu hơn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra. Còn mùi hương sẽ nhạt đi, thời gian lưu hương cũng kém hơn lúc mới mua. Nhưng cũng không ít các dòng nước hoa cao cấp bị biến đổi màu sắc và mùi hương nhưng chúng vẫn còn sử dụng được, bạn có thể ngửi thấy mùi hương hơi khác ở lớp hương đầu nhưng nó sẽ nhanh chóng biến mất. vì thế cần lưu ý, kiểm tra kỹ lưỡng để tránh ném những chai nước hoa còng sử dụng được vào thùng rác nhé.

 

Bảo quản nước hoa đúng cách thật ra rất đơn giản, bạn chỉ cần để nó tránh xa những môi trường có nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng quá cao là ổn. Nước hoa cũng như con gái vậy, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng thì da sẽ bị đổi màu, ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao thì cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi, bốc mùi khó chịu. Vị trí gần cửa sổ là chỗ không ổn để bảo quản nước hoa vì có nhiều ánh nắng. Nhà bếp hay thiết bị điện là  những chỗ có nhiệt độ cao, bạn cũng cần nên tránh. Nhà tắm là nơi có độ ẩm cực cao, không nên đặt nước hoa trong đó, nhưng có rất nhiều người lại xem đây là một nơi lý tưởng, tắm xong rồi xịt nước hoa luôn, rất tiện lợi. Các bạn đừng nên đánh đổi hạn sử dụng với sự tiện lợi nhá.

 

Hi vọng các bạn có thể bảo quản nước hoa tốt hơn qua chia sẻ về hạn sử dụng nước hoa. Nếu nước hoa nước hoa của bạn đã hết hạn thì rất tiếc bạn phải bỏ nó thôi, tiếp tục sử dụng sẽ dễ gây dị ứng da. Các bạn có thể ghé thăm shop Nước hoa xách tay - Menly (facebook.com/menly.95/) để tìm cho mình một chia mới nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục