Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hàng đặt mua - giúp bạn trở thành người mua hàng thông minh 0962628240

Thông tin mua bán
Mã tin
V041563
Giá
150 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2015
Hết hạn
31/05/2015
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham duc minh
Điện thoại
0976751127
Địa chỉ
nguyen thai hoc
Nội dung chi tiết

 

Hàng Đặt Mua - Cái tên nói lên tất cả, chúng tôi hoạt động theo phương thức hàng order (đặt hàng trước lấy hàng sau), vậy thì "Hàng Đặt Mua" có gì mới mẻ để các bạn quan tâm?

     Hàng Đặt Mua - Cái tên nói lên tất cả, chúng tôi hoạt động theo phương thức hàng order (đặt hàng trước lấy hàng sau), vậy thì "Hàng Đặt Mua" có gì mới mẻ để các bạn quan tâm? 

     Hiện nay nếu các bạn mua hàng order, đặc biệt là hàng thời trang, nếu mua lẻ tại các website lớn thì giá cả sẽ rất cao + chi phí ship, nếu mua tại các shop thời trang lớn thì giá cũng ko rẻ hơn bao nhiêu hơn nữa các shop này thường lấy hàng định kỳ, hàng tháng hoặc theo mùa vụ ( sang trung quốc lấy hàng ) thì tiện đường lấy hàng luôn cho khách, rất bất tiện, thời gian lâu, không đổi trả được, không có sự tin tưởng.



     Nếu bạn lấy buôn bán ở cửa hàng hoặc muốn lấy về bán trên mạng (Đặc biệt các bạn ở tỉnh lẻ), theo mình thường thấy là các bạn thường ra các chợ lớn như Đồng Xuân, Ninh Hiệp..... lấy hàng, hoặc ra các shop lớn để lấy, nhưng họ lại bắt bạn lấy đủ size, đủ số, đủ màu, bắt lấy số lượng lớn mới được giá buôn, trong khi bạn không biết hàng lấy về có bán được hay không? rủi ro tồn hàng rất cao. 


     Chính vì những lý do trên "Hàng Đặt Mua" đã ra đời, Chúng tôi có hàng ngàn sản phẩm thời trang, được cập nhật liên tục trong ngày, đầy đủ các dòng hàng như : Thời trang nam, nữ, giày dép, túi xách, phụ kiện, thời trang cho mẹ và bé. Với giá cả cực tốt, đảm bảo rẻ hơn thị trường rất nhiều. " ĐẶC BIỆT, CHÚNG TÔI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG LẤY 1 SẢN PHẨM " - Đây là điều khác biệt lớn của Hàng Đặt Mua, các bạn lấy lẻ có thể mua về để dùng, các bạn lấy buôn về bán có thể lấy mỗi mẫu 2, 3 chiếc bán thử, nếu được thì lấy thêm, không được thì thôi, ko lo bị tồn hàng, bỏ chi phí nhiều. Ngoài ra nếu sản phẩm sai với đơn đặt hàng, bị hỏng do vận chuyển, lỗi nhà sản xuất chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho bạn - Quá tốt phải không nào?



 
     Bên cạnh đó chúng tôi có chính sách " ĐẠI LÝ " dành cho các cá nhân, cửa hàng, đam mê kinh doanh thời trang với chiết khấu cực cao. Điều kiện của chúng tôi rất đơn giản, KHÔNG yêu cầu đặt cọc tiền, KHÔNG yêu cầu doanh số, KHÔNG giới hạn vùng miền, Chỉ cần các bạn có ĐAM MÊ - NHIỆT HUYẾT - NĂNG ĐỘNG. Khi bạn trở thành ĐẠI LÝ của Hàng Đặt Mua, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như, mua hàng giá tốt, đào tạo bán hàng miễn phí, card visit, tờ rơi, banner, và được hỗ trợ 24/24 từ "Hàng Đặt Mua".

 

Website: www.hangdatmua.com

Hotline: Cao Xuân Trường 0962628240

 

Tin đăng cùng chuyên mục