Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hãy giúp bạn sở hữu làn da trắng chỉ sau 2 tuần với kem dưỡng trắng da ban đêm Tina’S $%

Thông tin mua bán
Mã tin
V037445
Giá
750.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
844
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Hãy giúp bạn sở hữu làn da trắng chỉ sau 2 tuần với kem dưỡng trắng da ban đêm Tina’S

Kem dưỡng trắng da ban đêm với công thức chăm sóc da toàn diện nhất sẽ giúp bạn thực hiện điều ước này dễ dàng hơn chỉ với 2 tuần sử dụng.

 

 

Kem dưỡng trắng da ban đêm Tina’S và khả năng giúp dưỡng trắng da vượt trội

- Một trong những nguyên nhân khiến làn da của bạn đen sạm là bởi da của bạn thiếu collagen. Tina’S bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt để nuôi dưỡng da, đồng thời thúc đẩy sự tăng cường sản xuất collagen trong da, tăng sự đàn hồi để tái tạo da tốt nhất, giúp da mặt trở nên mịn màng, khỏe đẹp.

- Tina’S ngăn chặn sự hình thành menalin – nguyên tố gây sạm nám da, hạn chế tối đa sự hình thành các tác nhân gây hại, đem đến cho làn da của bạn sự căng mịn, trắng sáng.

- Tina’ S tăng cường những hoạt động tích cực từ sâu bên trong tại các lớp biểu bì, làm giảm thiểu tối đa quá trình hình thành các hắc sắc tố mang đến bạn làn da trắng sáng bất ngờ.

- Tina’S kết hợp hoàn hảo các thành phần thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da toàn diện, vừa tăng cường đào thải các tế bào chết đồng thời thấm sâu các dưỡng chất cần thiết cho da tái sinh, xóa bỏ sạm nám, tăng cường độ ẩm, trẻ hóa làn da hiệu quả.

Với công thức dưỡng da tiên tiến đến từ Nhật Bản, chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự khác biệt ở làn da của mình. Đầu tiên là làn da của bạn trông sẽ sáng hơn, các vết nám sẽ mờ dần. Nếu kiên trì sử dụng, khoảng 1 tháng, làn da của bạn sẽ trắng sáng bất ngờ.

 

 

Cách sử dụng Kem dưỡng trắng da ban đêm Tina’S

Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem Tina’S, bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài và sử dụng đúng theo hướng dẫn:

- Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, sau đó thư giãn 15 phút để da khô tự nhiên.

- Cho một lượng kem vừa đủ lên da mặt, massage nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào bên trong da.

Lưu ý:

- Không dùng khăn vải lau mặt sau khi rửa mặt, có thể dùng bông hoặc khăn mềm thấm nước, nhưng tốt nhất bạn nên để da mặt khô tự nhiên sau khi rửa.

- Nên dưỡng kem qua đêm để kem thấm sâu vào trong da, không nên rửa vội sau khi bôi kem mà nên đợi đến sáng mai mới rửa sạch mặt với nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tìm hiểu tại website http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

 

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

LƯU Ý: Khuyến mãi lớn khi mua trọn bộ sản phẩm Tina'S ngày và đêm chỉ với 1.500.000đ, quý khách sẽ được tặng một túi xách Miski thời trang. Nhanh tay lựa chọn sản phẩm để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục