Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hơn 10 năm sống chung với nám

Thông tin mua bán
Mã tin
V087142
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2016
Hết hạn
01/01/1970
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Yến Yến
Điện thoại
0987244944
Địa chỉ
nguyễn văn lượng, quận gò vấp, tphcm
Nội dung chi tiết
Chị đã hơn 10 năm sống chung với nám
 
Chị Liên bị nám sau khi sinh đứa con đầu lòng. Chị kể: “ Hồi trẻ da dẻ của chị cũng đẹp lắm đó chứ. Mà khi sinh xong bé đầu thì tự nhiên da sạm đen, khô nẻ, lúc đầu chỉ là mấy đóm nhỏ li ti sau làn dần thành từng mảng từ hai bên má đến mang tai”.
 
 
 
 
Chị liên bắt đầu lo lắng, sợ chồng chê, chồng chán. Chị nói: “ Sinh xong đã phát tướng mà mặt mày còn bị thế thì có chồng nào mà không chê”. Mà đúng là bị chê thật! Thời gian đó, anh cứ đi sớm về trễ, chị có hỏi thì cứ nói là đi tiếp khách. Sợ mất chồng nên chị kiểm soát anh gắt gao hơn,do đó hai vợ chồng hay tranh cãi, mâu thuẫn xảy ra thường xuyên hơn. 
 
Do lo lắng mà chị tìm đủ mọi cách để trị cho hết mấy “đốm” trên mặt, chị dùng rất nhiều loại, nghe ai giới thiệu gì là mua ngay về dùng thử, kể cả kem trộn chị cũng đã dùng tới mấy loại rồi. Mới đầu da có cải thiện chút ít, nhưng sau đó da bắt đầu xấu đi, lỗ chân lông to hơn, da bị nhờn, từ đó nám cũng làn rộng và đậm hơn. 
 
 
 
 
Chị rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng, bế tắc trước tình trạng vùng da dưới mắt và vùng má bị nám, tàn nhang. 
 
Lúc đó, hai vợ chồng còn ở với ba mẹ chồng hơi khó tính, thích bắt bẻ con dâu. Đã vậy còn bị chồng lạnh nhạt. Nhiều khi buồn quá chị chỉ biết ôm con mà khóc cho qua. Trong suốt thời gian dài đằng đẳng ấy, chị Liên không biết mình đã rơi bao nhiêu nước mắt và bao lần thức trắng đêm để chờ chồng về.  
 
Mấy tháng trước, cô em chồng về chơi, chị vô tình nghe được người cô ấy nói chuyện với mẹ chồng là “anh hai có bồ nhí đấy”. Vậy mà mẹ chồng chị còn nỡ buông lời: “Nhìn vợ nó ngày càng tàn tạ thế kia, nó chán nó chả muốn về thì phải rồi”. 
 
Các chị thấy thế nào?? Là lỗi của chị Liên sao?? Lỗi chị đã chịu đau đớn sinh con cho nhà chồng, lỗi đã ân cần chăm sóc cha mẹ chồng dù biết họ không thích mình sao?? Lỗi phải chịu đựng cô em chồng trái tính trái nết sao??
 
Riêng bản thân tôi, thấy lỗi chẳng phải tại chị, lẽ ra mẹ chồng chị phải mắng người chồng mới đúng, vậy mà xoay chuyển sao cuối cùng việc chồng chị đi sớm về khuya là do lỗi của chị hết. Tuy tôi là người ngoài nhưng thấy thật bất công với chị.
 
“Diệt sạch nám” lấy lại tự tin 
Buồn bã chị gọi điện than thở với cô bạn thân rằng giờ nhìn tàn tạ quá, thú thật, tự nhìn vào gương còn thấy ghê. Đó là kết quả sau nhiều năm chị dùng kem trộn và đủ thứ mỹ phẩm không rõ tên làm da bị mỏng và nhiễm chì nặng.
 
 
 
 
 
Cũng may mắn, chị được người bạn tư vấn giới thiệu vì chị ấy cũng đã sử dụng và triệt hết vết nám cùng tàn nhang trên da mặt nhờ liệu trình trị nám kết hợp viên uống Young Care và kem trị nám Kami Skin.
 
Mặc dù được tư vấn kỹ nhưng chị vẫn lo lắng không hết, sợ rằng da còn bị nghiêm trọng hơn tại vì chị đã thất vọng rất nhiều lần rồi. Nhưng chị hiểu rằng cần phải điều trị nám ngay lập tức, chứ cứ để thế này mai mốt nặng hơn thì tốn tiền nhiều hơn nữa mà khả năng khỏi càng ít đi. Gọi số 0987.244.944 chiều hôm trước và đặt hàng, sáng hôm sau chị đã nhận được bộ sản phẩm Young Care và kem kami skin. Chị đã cố gắng kiên trì làm theo đúng như hướng dẫn của các bạn chuyên viên tư vấn làm đẹp da.
 
Bộ đôi Young Care  - Kami Skin giúp điều trị nám như thế nào?
Ngày nào cũng đều đặn uống 2 lần sáng và tối sau mỗi bữa ăn. Mỗi lần dùng 2 viên Young Care để hỗ trợ giảm thâm nám, tàn nhang và làm nuôi dưỡng, tái tạo da lại từ bên trong.
 
Bên cạnh đó, chị còn bôi kem trị nám Kami Skin để điều trị nám từ bên ngoài.
 
 
 
 
 
 
Đồng thời, chị cũng uống thật nhiều nước, từ 8 - 10 ly nước mỗi ngày để giúp giữ cho làn da khỏi bị khô. Ăn những thực phẩm giàu vitamin A để thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào và kích thích sự sản sinh collagen ở da, điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và mạnh mẽ.
 
 
 

Sử dụng kết hợp như vậy khoảng 3 tuần chị thấy nám bị mờ đi hẳn luôn các chị ạ, da lại khỏe hơn, ít nhờn mà lỗ chân lông cũng sẽ khít lại dần.  Lúc đó chị mừng quá trời quá đất luôn, lập tức đi khoe với bạn bè. Thấy hiệu quả từ sản phẩm, chị vẫn tiếp tục kiên trì sử dụng, đến tuần thứ 8 thì nám lặn mất tiêu hết, chả còn để lại dấu tích gì. Chị đã hoàn toàn bị chinh phục.
 
 
 
 

Từ ngày chị Liên hết nám, da dẻ trở lên hồng hào, căng mịn, trẻ trung hơn chồng chị thì hết giờ làm tiện đường chạy qua công ty đón chị về luôn, chả còn đi sớm về khuya như dạo trước nữa, chắc sợ chị trẻ đẹp ra nhiều anh khác tưởng gái còn son nên chọc ghẹo. Giờ nhìn chị hạnh phúc, người thì lúc nào cũng phơi phới vì thấy trẻ đẹp ra, chồng thì lúc nào cũng kè kè sợ thằng khác nó canh me thì mình mừng và vui thay cho chị.
 
Không biết tình trạng nám của các chị như thế nào? Có thể nghiêm trọng hơn chị Liên sao?? 
 
Nên tôi thấy, chị nào bị nám thì nên tranh thủ tìm cách trị càng sớm càng tốt. Chị nào nặng hơn thì chắc dùng sản phẩm lâu hơn xíu. 
 
Chị Liên đã trị nám, tàn nhang thành công vậy đó! Còn chị thì sao??
 
Giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc
 
* 0987.244.944
* 0975.433.733

 

Tin đăng cùng chuyên mục