Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hướng dẫn cách trị mụn an toàn hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V065388
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
28/01/2016
Hết hạn
17/03/2016
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mụn luôn luôn là nỗi ám ảnh thường trực của cả nam giới và nữ giới. Mụn không gây ra tổn hại lớn về sức khỏe nhưng lại làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến cho khổ chủ mất đi sự tự tin trong giao tiếp.
Và bạn đang lo lắng không biết sản phẩm nào trị mụn hiệu quả và địa chỉ mua sản phẩm uy tín? Hôm nay, mình xin giới thiệu [B][URL="http://www.myphamhoaanhdao.net/"]Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào[/URL][/B] công dụng và hướng dẫn sử dụng kem trị mụn sakura cực kì hiệu quả. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.
Hướng dẫn dùng kem trị mụn sakura tốt nhất
[B]1. Làm sạch da mặt trước khi sử dụng kem trị mụn Sakura[/B]
Hàng ngày làn da của chúng ta phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và tiết ra nhiều chất nhờn. Do đó, trước khi thoa Sakura Acne Clearing Cream nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt Sakura.
Trong khi rửa mặt nên kết hợp massage nhẹ nhàng da mặt 5 phút, sau đó lau khô mặt bằng khăn mềm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên đợi 10-15 phút mới thoa kem trị mụn, dùng 2-3 lần/ 1 ngày.
[B]2.Tuyệt đối không dùng tay sờ vào mụn[/B]
Sờ tay lên nốt mụn là thói quen của hầu hết của những người bị mụn. Bạn có biết: theo các nghiên cứu ở Mỹ, mỗi 1m2 da trên bàn tay còn người thì có đến hơn 40.000 vi khuẩn sinh sống. Nhất là vùng móng tay, kẽ tay là nơi vi khuẩn cư trú đông nhất.
[CENTER][IMG]http://kemduongtrangda.org/media2/files/sukien/vinh-danh-cong-ty-my-pham-hoa-anh-dao-tai-le-chung-nhan-3k-tai-viet-nam(1).png[/IMG][/CENTER]
Vì vậy, bạn nên tập để từ bỏ thói quen sờ tay lên vùng da mụn. Bởi kem trị mụn có tốt đến đâu mà tay bạn bẩn thì mụn khó có thể biến mất hoàn toàn. Chú ý: không được nặn nốt mụn còn mới vì dễ để lại sẹo, vết thâm. Tuyệt đối không được nặn mụn bằng tay vì rất dễ gây viêm nhiễm và tình trạng mụn ngày càng tồi tệ hơn.
[B]3. Thoa kem trị mụn Sakura trước khi trang điểm[/B]
Không được sử dụng kem trị mụn sau khi trang điểm. Cách tốt nhất là thoa Sakura Acnepro trước 30 phút, sau đó mới trang điểm. Điều này giúp kem trị mụn Sakura phát huy được tối đa tác dụng mà không ảnh hưởng gì đến lớp trang điểm.
4. Chế độ ăn uống hợp lý kết hợp lối sống khoa học và tập thể dục thường xuyên
Để đạt hiệu quả cao trong quá trình dùng kem trị mụn Sakura, bạn nên hạn chế các loại đồ uống: café, rượu, bia hay thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ. Bởi các loại thực phẩm này làm tăng khả năng da tiết bã nhờn và hình thành nhân mụn.
Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung trong thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm giàu vitamin E như rau xanh, quả mọng, quả bơ... ngăn ngừa mụn và dưỡng trắng da hiệu quả.
[B]5. Dùng kem trị mụn Sakura đến khi mụn hết hoàn toàn[/B]
Chú ý khi mụn thuyên giảm, bạn không nên dùng ngưng sử dụng kem trị mụn Sakura ngay. Điều này rất dễ tạo điều kiện cho mụn tái phát trở lại. Để trị mụn tốt nhất nên sử dụng kem trị mụn thêm 1-2 tuần.
[B]6. Lưu ý[/B]
- Rửa sạch da kỹ lưỡng trước khi thoa kem.
- Thoa kem lên vùng da bị mụn với một lớp mỏng, 1-3 lần một ngày.
- Đề phòng da khô quá mức có thể xảy ra, nên bắt đầu sử dụng kem trị mụn Sakura 1 lần/ ngày, sau đó dần dần tăng lên hai hoặc ba lần mỗi ngày nếu cần thiết hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
- Theo các bạn bài viết hướng dẫn sử dụng kem trị mụn sakura tốt nhất có hay không ? rất đơn giản và tốn ít thời gian: làm sạch da bằng sữa rửa mặt Sakura, thấm khô mặt bằng khăn mềm. Sau đó, thoa lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn từ 1-3 lần/ 1 ngày. Để tránh hiện tượng da quá khô, dùng 1 lần/ 1 ngày, sau dần dần sẽ tăng lên sử dụng 2-3 lần/  ngày.
[CENTER][IMG]http://hoaanhdao.vn/img/07/files/sakura/acne/kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream-a.png/IMG][/CENTER]
[B]Ưu điểm và công dụng của kem trị mụn sakura[/B]
- Kem trị mụn Sakura không chỉ điều trị tất cả loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn xóa bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn nhất.
- Sử dụng kem trị mụn của Sakura chắc chắn sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả, đặc biệt các bạn ở độ tuổi vị thành niên, giúp giữ làn da luôn trẻ trung, sạch mụn và trắng sáng. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da. Việc Sở hữu sản phẩm là bạn đã nắm giữ cho mình một bí quyết làm đẹp da hiệu quả nhất.
- Kem trị mụn Sakura với công nghệ đặc trị mụn hiện đại từ Nhật Bản, loại bỏ tận gốc mụn 1 cách nhanh chóng, tiết kiệm mà không lo mụn quay trở lại. Sản phẩm [B][URL="http://www.hoaanhdao.info/"]Cong Ty My Pham Hoa Anh Dao[/URL][/B] vô cùng hiệu quả và an toàn cho dạ
- Kem trị mụn Sakura là một loại gel trị mụn mới với công thức không gây kích ứng da, đặc trị mụn trứng cá. Sản phẩm kem trị mụn Sakura trị mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.
- Thành phần chính của Kem trị mụn Sakura là Benzoyl Peroxide là một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.
- Benzoyl Peroxide còn hoạt động bên trong của lỗ chân lông, giúp chống lại vi khuẩn P. acnes. Công thức này cũng giúp làm giảm lượng dầu dư thừa để giúp da khô thoáng và se khít lổ chân lông.
- Điều trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và mụn trứng cá.
- Giúp kháng viêm hiệu quả ngăn ngừa mụn tái phát.
- Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da.
Nguồn:[B][URL="http://kemduongtrangda.org/vinh-danh-cong-ty-my-pham-hoa-anh-dao-tai-le-chung-nhan-3k-tai-viet-nam.shtml"]Cong Ty My Pham Hoa Anh Dao[/URL][/B]
Tin đăng cùng chuyên mục