Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hướng dẫn chị em cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V067280
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
09/03/2016
Hết hạn
09/03/2017
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 cách mạng tháng 8, phường 7, quận 3, tphcm
Nội dung chi tiết
Hãy tìm hiểu và thực hiện những phương pháp trị mụn trứng cá trong bài viết sau để giúp bạn loại bỏ sạch mụn và đem lại cho mình làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên nhé!
 
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng Dâu tây
 
Dâu tây một loại trái cây được ví như là “thần dược” trong việc làm đẹp . Trong dâu chứa axit salicylic giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím gây ra bởi ánh nắng mặt trời rất tốt. Với đặc tính dịu nhẹ và mài mòn, dâu có thể loại bỏ bụi bẩn bị tắc nghẽn, làm thông thoáng lỗ chân lông. và làm sạch bề mặt da khiến da trắng sáng mịn màng. Rất tốt để chăm sóc da mặt mụn.
 
Chuẩn bị:
 
    3 quả dâu tây
    1 quả trứng gà
 
Cách thực hiện:
 
Rất đơn giản để trị mụn trứng cá bạn thực hiện rửa sạch dâu tây và thực hiện tách bỏ lòng trắng trứng gà, sau đó thì nghiền nhuyễn dâu tây và trộn đều với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sền sệt, tiếp theo bạn sử dụng hỗn hợp đã tạo được đắp lên mặt và những vùng mụn, và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong một vài phút, để trong 10 – 15 phút rồi sau đó rửa sạch.
 
Bạn nên thực hiện phương pháp này 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn nên kết hợp sử dụng kem trị mụn nhật bản Acne Clearing Cream – dòng sản phẩm trị mụn cao cấp uy tín số 1 Nhật Bản, với lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất hiện nay và an toàn tuyệt đối cho làn da.

kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream

>>Xem thêm: Bạn đã biết kem tr mn nào tt nht trên thì trường hiện nay chưa?

Trị mụn trứng cá từ mặt nạ từ lá bạc hà.
 
Là một loại rau quen thuộc và cần thiết để kèm với các món ăn, bạc hà cũng có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và điều chữa mụn trứng cá, trong bạc hà có nhiều dưỡng chất và chất kháng khuẩn giúp kháng khuẩn giảm nhờn và làm sạch làn da giúp bạn có thể sở hữu làn da mềm mại trắng hồng tự nhiên.
 
Chuẩn bị:
 
    1  nắm lá bạc hà tươi
    2 thìa nước cốt chanh
 
Cách thực hiện:
 
Bạn thực hiện rửa sạch lá bạc hà, sau đó bạn xay nhuyễn lá bạc hà và trộn với nước cốt chanh đã chuẩn bị trước đó, tiếp theo bạn dùng hỗn hợp vừa tạo được này bôi trực tiếp lên mặt và những vùng mụn xuất hiện. Giữ mặt nạ 20 phút sau đó thì rửa lại cho sạch
 
Tuy phương pháp này không phải là phương pháp trị mụn cấp tốc, tuy nhiên nếu bạn chăm chỉ thực hiện phương pháp này 2-3 lần/ tuần bảo đảm kết quả trị mụn sẽ làm bạn ưng ý.

 

Tin đăng cùng chuyên mục