Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem trắng da trị nám Hồng Kông 3 tác động mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V049617
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2015
Hết hạn
28/07/2016
Xem :
646
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Kem trắng da trị nám Hồng Kông 3 tác động mới

Nám da mặt khá phổ biến ở người Châu Á do tình trạng tăng bất thường sắc tố Melanine ở lớp đáy da. Bệnh phát triển chậm, có tính chất đối xứng ở trán, má, môi trên, cằm. Nguyên nhân thường là do ánh sáng mặt trời (70%) rồi đến di truyền, sản phẩm ngừa thai, rối loạn tâm sinh lý... Việc dùng mỹ phẩm kém chất lượng và sai nguyên tắc đã góp phần lớn vào việc làm da ngày càng yếu ớt và dễ bị nám khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Từ việc hiểu biết rõ về nguyên nhân kết hợp với kinh nghiệm rút được qua nhiều trường hợp đã điều trị, Trung Tâm Nghiên cứu thẩm mỹ Hồng Kông đã đưa ra thị trường bộ mỹ phẩm trị nám với 3 tác động hiệu quả rõ trong 7 ngày.

Kem trắng da trị nám Hồng Kông 3 tác động mới, hiệu quả trong 7 ngày

 

 Kem trắng da trị nám Hồng Kông 3 tác động mới, hiệu quả trong 7 ngày

Giá:  799.000 VNĐ

Bộ kem trắng da, trị nám Hồng kông bao gồm 3 hộp:

- Kem dưỡng ban ngày (A)

- Kem ngọc trai (B)

- Kem dưỡng ban đêm (C)

- Sữa rửa mặt

KEM NGÀY giúp loại bỏ những vết da bị đốm

- Thành phần: titanium dioxide kim sa, vitamin e, bearberry...

- Tác dụng: ngăn chặn các yếu tố đen hình thành, moisrurizes và làm sáng da dần dần, các vết đốm. Tác động của sản phẩm lên da giúp da bạn trông rực rỡ, đàn hồi, co lại lỗ chân lông và làm nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các đốm đen. Nếu bạn sử dụng sản phẩm lâu dài các đốm nâu trên da sẽ mờ dần đi, biến mất và không hề bị không tái phát. Da của bạn luôn luôn trắng hồng và rực rỡ bao giờ hết.

- Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da mỗi buổi sáng, đặt một số lượng thích hợp hoặc sản phẩm trên khuôn mặt của bạn, xoa bóp nhẹ khuôn mặt của bạn để làm cho kem thấm vào da hoàn toàn.

 

Giữ và làm sáng da hiệu quả trong 7 ngày

KEM ĐÊM và KEM NGỌC TRAI giúp dưỡng làn da mới trắng hồng hơn

- Thành phần: các loại thảo mộc thiên nhiên kem dưỡng da, vitamin A, D, E...

- Tác dụng: cải thiện làn da có màu trắng nhanh chóng, bảo vệ da khỏi bị cũ desalinates tàn nhang, điểm bướm, điểm màu xám, điểm đen ... loét da cải thiện tình trạng da, cung cấp bảo vệ làn da mờ nhạt sâu và làm cho da khôi phục rực rỡ và moisturing.

- Cách sử dụng: sau khi làm sạch da mỗi buổi sáng, đặt một số lượng thích hợp kem lên trên khuôn mặt của bạn, massage bạn phải đối mặt nhẹ nhàng để làm cho da hấp thụ hoàn toàn.

- Thành phần: bản chất làm sạch và trắng da, BHA hoạt động yếu tố Vitamin B5.

- Tác dụng: vẻ đẹp tự nhiên làm trắng yếu tố đào sâu vào da nhanh chóng, sản phẩm giúp cho bạn có làn da mềm mại, nhẹ nhàng, ngăn chặn các yếu tố màu đen có hiệu quả và bảo vệ các sắc tố của làn da, đồng thời tăng cường bổ sung dưỡng chất cho làn da trắng, tái sinh, loại bỏ và giảm các đốm.

- Cách sử dụng:

 

Lấy một số lượng thích hợp của sản phẩm trong lòng bàn tay, nhúng ướt với nước và chà xát vào bọt, sau đó đặt nó trên khuôn mặt và massage.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi đến 0938.036.056 - 0902.037.057 (Ms. Vy) - 0974.409.409 - 0906.312.382 (Ms. Nga). Cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh: 

 

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577.

Tin đăng cùng chuyên mục