Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem trị mụn beone webtretho có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V064955
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Nhanh
Điện thoại
0966209920
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm cách loại bỏ nốt mụn dưới da "xấu xí" và gây đau nhức. Chỉ cần sử dụng kem trị mụn dưới da đúng cách như dưới đây, chúng sẽ biến mất nhanh thôi.

Mụn dưới da không giống như các loại mụn thông thường, chúng không hiện rõ trên da mặt bạn mà lại ẩn dưới làn da khiến da bạn trở nên thiếu mịn màng. Đây là hiện tượng nhân mụn ẩn rất sâu dưới lớp da mặt khiến các nang lông bị bít chặt.

 

Sử dụng kem trị mụn dưới da được cho là một biện pháp tối ưu. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách cũng khiến cho tình trạng da của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.

Kem trị mụn Beone với công thức không chứa dầu giúp kem thấm sâu vào dưới đáy biểu bì da. Beone điều trị mụn hiệu quả, ngăn ngùa tình trạng kích ứng da do các thể nhiễm độc từ mỹ phẩm, kiểm soát lượng dầu bã trên da hiệu quả, hỗ trợ da tái tạo và chống lại các vi khuẩn xâm lấn gây mụn đồng thời loại bỏ độc tố ra khỏi tế bào da, cói mụn sẽ tự đẩy ra khỏi lỗ chân lông và rụng.

Thành phần kem trị mụn beone

Water, Cây ấn vàng (6,6gr), Glycolic Acid, Glycerin, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Lô Hội, lá linh lăng,PEG-40 Stearate, Magnesium Aluminum Silicate, Dimethicone, PEG-100 Stearate, Khổ qua( 6,7gr),Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Ammonium Hydroxide, Arginine,hoa kim ngân (1.6gr),Hoa cúc (2gr), diếp cá...

Công dụng kem đặc trị mụn Bemone

Có tác dụng hiệu quả trong việc đặc trị mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn do kem trộn gây nên

 Chữa trị kháng viêm cho da bị zona thần kinh, hỗ trợ trị vết thương nhẹ do bỏng

 Hấp thụ nhẹ nhàng dầu dư thừa và các tạp chất trên da

 Mụn đc đẩy hết nhân lên và rụng cói. Sau khi rụng cói mụn sẽ tư se đầu và kháng khuẩn

 Không mài mòn và không gây hại da

​ Làm giảm viêm và tấy đỏ

Những ngày đầu tiên để làm sạch ổ mụn, da sẽ có cảm giác hơi rát và đỏ,1 số trường hợp thấy da bong nhẹ. Khi thấy hiện tượng này, có nghĩa kem đã tìm đến chân mụn và đang làm nhiệm vụ sát khuẩn lỗ mụn, đùn mụn lên khỏi đáy da! 

Kem trị mụn Beone có tốt không ?

Để tìm một sản phẩm trị mụn hiêu quả và không tái phát là điều mà chị em đang quan tâm hiện nay. "Mụn gây cho mình thiếu tự tin hơn trước cuộc sống, vô tình xem được Review kem trị mụn Beone webtretho thấy khá tốt và được phân phối bởi Linh Phạm làm mình rất yên tâm để sử dụng, sau 15 ngày dùng mặt mình đã giảm được 30%" Đó là Review kem trị mụn Beone webtretho mà chúng tôi nhận được từ một khách hàng từ diễn đàn Webtretho. Cùng tìm hiểu Kem trị mụn Beone có tốt không nhé 

Kem trị mụn Beone giá bao nhiêu

Trên thị trường có nhiều loại kem trị mụn khác nhau cả trong nước và ngoài nước cho nên không khó để tìm 1 sản phẩm trị mụn. Thế nhưng để trị mụn tận gốc và an toàn hiêu quả nhất bạn nên dùng kem trị mụn Beone. Với những sản phẩm nổi tiếng phân phối độc quyền được các Hotgirl, người nổi tiếng trong Showbiz tin dùng. Cho nên nhiều bạn vẫn phân vân về các sản phẩm của Linh Phạm giá bao nhiêu và kem trị mụn Beone giá bao nhiêu? Theo giá niêm yết của Công Ty Nhật Linh thì Kem trị mụn Beone có giá là 750.000 vnđ/ hộp và được phân phối tại các Đại Lý của Công Ty. 

Hướng dẫn sử dụng kem trị mun Beone

Ban Ngày: Sau khi rửa sạch mặt, chấm kem 2 lần lên đốm mụn 

Buổi Tối: Rửa mặt sạch, chấm kem lên đốm mụn 1 lần


 
Tin khác
Sâm Alipas Platinum tăng cường sinh lực phái mạnh
Fix giảm cân thuốc giảm cân fix usa
Provestra thuốc tăng ham muốn tình dục provestra
Kem dưỡng trắng da frozen face whitening 2016
Dầu tràm Huế cho mẹ và bé webtretho
Thuốc giảm cân new perfect USA giảm cân hiệu quả
Thuốc trị đau dạ dày Sebuberu Eisai Nhật Bản 90 viên
Sụn vi cá mập Orihiro Squalene 360 viên Nhật Bản
Thuốc mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay là gì trên webtretho
Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản 1550 viên

 

Tin đăng cùng chuyên mục