Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Khám phá phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V092114
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
14/02/2017
Hết hạn
16/02/2017
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Management
Nội dung chi tiết
Đón đầu xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ thế giới, nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam đã chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp tạo mắt hai mí, to tròn, đẹp tự nhiên.
 
Lấy mỡ mí mắt thực hiện trong vòng 45 phút và 1 giờ sau khi kết thúc tiểu phẫu bạn có thể về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
Khám phá phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi mới nhất (2)
Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt khách hàng
 
Vì sao nên lấy mỡ mí mắt nội soi?
 
Lấy mỡ mí mắt là nhu cầu cần thiết. Vì vậy, chị em hãy mạnh dạn đến các trung tâm thẩm mỹ thực hiện tiểu phẫu. Bởi lẽ, phương pháp có nhiều ưu điểm nổi trội, bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả thẩm mỹ mà nó mang lại. Nhiều chị em vẫn chưa biết về dịch vụ cắt bọng mắt dưới phải không?.
 
Trẻ hóa đôi mắt: Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt hai mí, tươi trẻ. Các dấu hiệu của quá trình lão hóa đều được bác sĩ khéo léo xử lý và loại bỏ. Đồng thời tái tạo nếp mí mới, rõ nét hơn.
 
An toàn: Lấy mỡ mí mắt nội soi được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn Hàn quốc. Phòng phẫu thuật, trang thiết bị, dụng cụ y khoa…đều được vô trung hóa để tránh lây nhiễm chéo. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ chỉ cần rạch đường nhỏ lấy bọng mỡ, cắt bỏ da thừa nên không đau, không tổn thương, không ảnh hưởng đến thị lực.
 
Khám phá phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi mới nhất (3)
Đôi mắt to tròn sau khi lấy mỡ mí mắt
 
Không đau, không để lại sẹo: Bạn được gây tê tại chỗ nên sẽ không có cảm giác đau. Hơn nữa, bác sĩ linh động áp dụng các biện pháp giảm đau trong quá trình tiểu phẫu, bạn sẽ nhẹ nhàng, thoải mái. Đồng thời không để lại sẹo bởi vết rạch được giấu kín sát rèm mi và được đóng bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
 
Quy trình thực hiện như thế nào?
 
Tại Kim Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên tiếp đón và chỉ dẫn tận tình. Trước khi thực hiện, bạn sẽ cùng bác sĩ trao đổi cụ thể về kỹ thuật thực hiện, lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu?, mong muốn của bạn về kết quả hậu phẫu, chế độ chăm sóc…
 
Sau khi thấu hiểu nhu cầu của nhau, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu theo quy trình khép kín, các bước thực hiện được kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn, chính xác.
 
Khám phá phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi mới nhất (4)
Mô phỏng quy trình lấy mỡ mí mắt
 
Trước khi đến trung tâm thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt, bạn lưu ý: Không nên uống rượu bia, dùng các chất kích thích, vitamin E và thảo dược. Trong suốt quá trình thực hiện, bạn phải phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ.
 
Lấy mỡ nội soi ở đâu an toàn?
 
Để có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn và duy trì lâu dài, bạn nên cân nhắc đánh giá trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện tiểu phẫu. Các chuyên gia khuyên bạn nên căn cứ vào các tiêu chí sau để có sự lựa chọn đúng đắn:
 
– Trung tâm được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
 
>> Xem thêm lấy mỡ mí dưới
 
– Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề và có giấy phép hành nghề.
 
– Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại luôn được cải tiến.
 
– Chất lượng dịch vụ cao, thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.
 
Khám phá phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi mới nhất (5)
Bệnh viện Kim được nhiều chuyên gia đánh giá cao
 
Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật trong đó có lấy mỡ mí mắt, bệnh viện Kim được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu có nhu cầu thẫm mỹ, bạn hãy mạnh dạn đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
 
Trên đây là những thông tin về dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông qua những người đã thực hiện tiểu phẫu thành công hoặc thông qua trang web, diễn đàn của bệnh viện.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục