Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Khuyến mại hấp dẫn khi tăng cân cùng Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V038882
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/04/2015
Hết hạn
30/04/2015
Xem :
1045
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Khuyến mại hấp dẫn khi tăng cân cùng Superior Weight Gain
Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì thân hình “cò hương” của mình, bạn muốn tăng cân nhưng vẫn chưa có kế hoạch nào khả thi với bạn, hãy kết hợp Superior Weight Gain với một chế độ ăn uống và tập luyện đúng cách giúp bạn tăng cân hiệu quả như mong muốn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe:
 

1. Ăn thêm calo

Nó có vẻ hiển nhiên, chúng ta ăn nhiều hơn sau khi bắt đầu một chương trình tập thể dục để bù đắp cho những calo bị đốt. Hãy giữ một cuốn nhật ký thực phẩm, để biết có bao nhiêu calo bạn đang thực sự ăn.


Tạm biệt thân hình “cò hương” với Superior Weight Gain
 

 

Viết ra những gì bạn ăn và sẽ ăn giúp bạn kiểm soát được lượng calo mà mình sẽ tiêu thụ, làm cho thực đơn tăng cân của bạn hiệu quả hơn.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang ăn đủ calo để cơ thể của bạn tăng cân tốt nhất. Và bạn cũng nên nhớ rằng mỗi bữa ăn nên có tỉ lệ thích hợp giữa carb, protein và chất béo.

2. Cho cơ thể bạn thời gian để trả lời

Chỉ vì bạn bắt đầu tập thể dục không có nghĩa là cơ thể của bạn sẽ đáp ứng ngay lập tức. Như chuyên gia dinh dưỡng Cathy Leman đã nói: "... trong một số trường hợp cơ thể cần thời gian để “sắp xếp” lại nó. Tăng hoạt động và thói quen ăn uống mới sẽ bị cơ thể đòi hỏi thời gian để thực hiện điều chỉnh. Cathy khuyến cáo rằng bạn nên cung cấp cho mình một vài tuần hoặc vài tháng để cơ thể của bạn đáp ứng với những gì bạn đang làm.


Tạm biệt thân hình “cò hương” với Superior Weight Gain
 

3. Tập tạ

Bạn muốn đi từ gầy đến cơ bắp, không phải từ gầy đến mũm mĩm, điều giúp bạn tránh được cơ thể cồng kềnh đó là tập luyện những bài tập đòi hỏi sức mạnh.

Những bài tập như squats, deadlifts, Press Overhead, Bench Press, Pull-up, Dips, Barbell Row…


Tạm biệt thân hình “cò hương” với Superior Weight Gain
 

 

Bạn cũng nên cho cơ bắp bạn có thời gian thư giãn vì cơ bắp phát triển khi bạn nghỉ ngơi, không phải khi bạn tập luyện. Không đào tạo hàng ngày. Ngủ đủ giấc và uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày và ăn kèm trái cây và rau cũng giúp cơ thể bạn phát triển theo hướng lành mạnh.

4. Uống 1 – 2 viên Superior Weight Gain

sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp bạn tăng cân và tăng cơ nhanh.


Tạm biệt thân hình “cò hương” với Superior Weight Gain
 

Uống sau bữa ăn 1 tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất). Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ cơ bắp quyến rũ. Các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn.

Đây là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục